Thực hư chuyện Khởi My, Kelvin Khánh 'cưới vội chạy bầu'?

( PHUNUTODAY ) - Khởi My, Kelvin Khánh xác nhận chuyện đính hôn và thông báo sẽ tổ chức đám cưới sớm.

Ngày 25/4 vừa qua, thông tin Khởi My, Kevil Khánh tổ chức lễ đính hôn khiến fan hâm mộ cũng như nhiều bạn bè bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng đó chỉ là một cảnh quay trong MV mới của cả hai. Tuy nhiên mới đây cặp đôi đã chính thức xác nhận lễ đính hôn là thật và cả hai đã dự tính chuẩn bị đám cưới trong thời gian sớm nhất.

149325727867578-khoi-my-1

Kelvin Khánh và Khởi My xác nhận chuyện đính hôn là có thật.

 Chia sẻ về lý do dấu kín chuyện tình cảm, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất quý trọng và coi trọng tình cảm dành cho nhau, nên dấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng showbiz rất khắc nghiệt và không muốn mọi người bàn tán về chuyện tình cảm mình.

Trong khi đó Khởi My cười hạnh phúc và khẳng định: “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”. Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao Khởi My nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng. Cô nàng tinh nghịch cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”.

Khởi My cũng lo lắng sợ mọi người nói "cưới chạy bầu" nhưng thực ra không phải vậy. Theo dự định lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm nhưng sợ ồn ào dư luận nên cả hai quyết định làm đám hỏi sớm hơn.

1493257398602-khoi-my-2

Cặp đôi sẽ đi trăng mật sớm vào thánh 7 và tổ chức đám cưới vào cuối năm.

 Trong buổi giao lưu trực tuyến, Khởi My và bạn trai cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình, cả hai thậm chí khoá môi nhau trong lúc quay hình và xem đó là món quà đặc biệt dành tặng fan. Dự kiến, vào ngày 7/5 tới, Kevil Khánh và Khởi My sẽ có chuyến “hưởng tuần trăng mật” sớm tại Hàn Quốc. Nhiều fan hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn