Trấn Thành bị 'cấm' lên sóng, Hari Won bất chấp làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won vô cùng lo lắng khi ông xã Trấn Thành gặp khó khăn trong công việc.

Những ngày qua, thông tin danh hài Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Dù rất chuyên nghiệp trong cách xử lý khúc mắc này nhưng Trấn Thành vẫn không khỏi cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Ngay cả bà xã Hari Won cũng gặp phải nhiều áp lực. Mới đây giọng ca "Hương đêm bay xa" chia sẻ trạng thái mới trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ cũng phải lo lắng

hari-won-dau-dau-met-moi-vi-tran-thanh-bi-cam-len-song

Hari Won thể hiện sự mệt mỏi, lo lắng trên trang cá nhân. 

Dù đăng tải trạng thái bằng tiếng Hàn nhưng nhiều fan hâm mộ đã dịch được suy nghĩ của bà xã Trấn Thành. Khi chồng gặp khó khăn, Hari Won cũng mệt mỏi không kém nhưng không phải về thể xác mà là tinh thần: “Thà mệt mỏi thể xác còn hơn là đầu óc. Vì thế, không muốn suy nghĩ nhiều thì chỉ có bán mạng vì công việc mà thôi” Nữ ca sĩ viết.

Status của Hari Won làm nhiều fan lo lắng. Với những người không rõ tiếng Hàn, phần dịch nghĩa trên Facebook có thể khiến họ hiểu lầm Hari Won đang suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, cô chỉ là gặp phải tình trạng stress và muốn giải tỏa áp lực bằng cách chăm chỉ làm việc. Trước đó, khi Trấn Thành nhận được tin bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, Hari Won cũng đăng tải bức hình nắm tay chồng cũng những lời động viên tới ông xã.

screen-shot-2017-04-26-at-12-55-58-1493186544591

Hari Won động viên Trấn Thành. 

Sau sự cố bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, mới đây Trấn Thành có buổi biểu diễn tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Sự xuất hiện của nam danh hài khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên sau sự cố, Trấn Thành có phần khá căng thẳng, không thoải mái khi có mặt ở chỗ đông người. Trong cánh gà, ông xã Hari Won trông khá buồn bã. Anh đã lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa tự thay đổi bản thân.

tran-thanh-2-0927-phunutoday

Trấn Thành căng thẳng buồn bã vì áp lực công việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn