Những mẫu bikini ăn gian vòng hai, đánh lừa giám khảo

16:52, Thứ sáu 09/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những hình ảnh casting sau vòng thi bikini, thật bất ngờ khi nhận ra có khá nhiều thí sinh chọn kiểu áo tắm giống nhau. Những chiếc bikini một mảnh cut – out#160; với những đường xẻ táo bạo

(Phunutoday) - Không hẹn mà gặp, rất nhiều thí sinh đến tham gia casting Vietnam’s Next Top Model 2011 ở cả TPHCM và Hà Nội đều diện cùng một kiểu bikini cut – out khoe vòng hai thon gọn.
 

Nhìn lại những hình ảnh casting sau vòng thi bikini, thật bất ngờ khi nhận ra có khá nhiều thí sinh chọn kiểu áo tắm giống nhau. Những chiếc bikini một mảnh cut – out  với những đường xẻ táo bạo ở phần eo khiến không khí tại Riverside Palace TPHCM hay khách sạn Intercontinental Hanoi trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Đây còn được gọi là kiểu dáng bikini ăn gian vòng hai nên các cô gái không nhất thiết phải diện bikini hai mảnh mà vẫn có thể tự tin khoe dáng.

Khi được hỏi về sự trùng hợp ngẫu nhiên này, thí sinh Diễm Thuyên trở về từ Mỹ chia sẻ: “Mình đã từng mặc cảm vì vòng eo không thon gọn, nhưng khi mặc bộ bikini kiểu cut – out, mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Những nét cắt ở hai bên eo sẽ tạo cảm giác cho vòng eo nhỏ nhắn hơn”.

Còn thí sinh Nguyễn Thị Hoa Trâm, đến từ Tiền Giang thổ lộ: “Buổi tối trước khi dự thi, tuy về nhà rất trễ, nhưng em cũng đã chạy ngược chạy xuôi khắp thành phố để tìm cho mình chiếc bikini ưng ý cho vòng thi đặc biệt. Em rất ưng ý với mẫu bikini này, nó “đánh lừa” thị giác khi vòng eo của em nhìn có vẻ nhỏ hơn đáng kể”.

Chính bộ tứ quyền lực cũng có lúc phải ngả nghiêng vì vòng eo thon gọn của các thí sinh. Cùng ngắm những bộ bikini cut – out nóng bỏng này nhé!
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Tiến Nam (Ảnh: Vũ Cung)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc