Những mẫu chân váy độc đáo giúp nàng có diện mạo mới lạ ngày hè

15:30, Thứ bảy 06/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu chân váy được kết hợp cùng áo sơ mi, áo blazer, áo có mũ..., những items đơn lẻ có vẻ đơn giản nhưng bằng thủ thuật biến hóa là bạn đã có ngay set đồ mới lạ.

Váy xếp chồng lên nhau

Mặc chồng lên nhau như một thủ thuật, các chân váy ngắn và váy midi tạo ra trang phục mới cho mùa hè 2023. Hãy bắt đầu với chiếc áo sơ mi, một thiết kế áo cánh rộng màu trắng với cổ áo rõ rệt và cổ chữ V. Hai phần thân váy được kết hợp với chiếc áo sơ mi phía trên.

Empty

Chiếc váy midi đầu tiên màu xanh lam có kiểu dáng hình sarong. Thứ hai là một chiếc váy ngắn hình ống được làm bằng vải mềm. Chiếc ngắn hơn chồng lên chiếc dài hơn gần giống như một chiếc thắt lưng maxi, che đi một phần chiếc áo. Sau đó, sự kết hợp của ba sắc thái khác nhau sẽ tạo ra hiệu ứng khối màu chưa từng có, rất thú vị khi nhìn vào.

Empty

Nychaa với chiếc áo hai dây dễ thương kết hợp với chân váy midi tạo thành tổng thể tone màu chuyển từ nhạt sang đậm.

Empty

Chiếc áo thể thao có mũ rất hợp với chân váy đầy gợi nhớ đến thập niên 50.

Empty

Sự kết hợp ấn tượng giữa áo trễ vai và chân váy midi chất liệu da tương phản.

Phụ kiện thêm cá tính

Empty

Một biến thể của cùng một chiếc áo sơ mi và váy đôi với màu sắc và phụ kiện khác nhau từ buổi trình diễn thời trang. 

Empty

Bộ vest đen thông thường chuyển động nhờ chiếc váy dài tua rua nằm trong BST mới của một nhãn hàng. 

Empty

Các phụ kiện đi theo hướng ngược lại và nổi bật nhờ sự lập dị hoặc những điểm nhấn màu sắc bất ngờ. Sắc đen trắng lấy điểm nhấn là áo sơ mi nam oversized kết hợp với chân váy da xếp ly.

Empty

Các nàng có thể học ý tưởng tuyệt vời về việc mặc hai chiếc áo sơ mi chồng lên nhau.

Empty

Chiếc áo blazer may đo được biến tấu với thắt lưng ở eo và kết hợp với chân váy in họa tiết nghệ thuật.

Empty
Empty

Kết hợp những món đồ cổ điển như áo blazer và giày da đanh với những món đồ khác có họa tiết lập dị mang lại sức sống trang phục.

Giao diện của người mặc sẽ sinh động hơn khi phối cùng các phụ kiện có hình dạng khác nhau, chẳng hạn như một chiếc túi tạo hình ảnh như một quý cô hoặc một chiếc túi đeo thắt lưng mỏng và quý giá. Phụ kiện luôn được chọn với mục đích tạo ra bộ trang phục độc đáo nói lên sở thích và phong cách của người mặc. Những chiếc chân váy độc lạ sẽ giúp style ngày hè của bạn thêm phần thú vị và mới mẻ đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh