3 mẫu váy đi biển được lăng xê nhiều nhất ngày hè giúp bạn có ngay những bức ảnh 'sống ảo' đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các thiết kế có chất liệu vải mỏng nhẹ, mát mẻ như lụa satin, voan tơ… luôn được ưu ái.

Váy hoa

Mẫu váy đi biển thịnh hành nhất trong mùa hè chính là váy hoa. Chúng mang lại cho người diện vẻ đẹp nữ tính. Các mẫu váy đầm họa tiết in hoa luôn đa dạng chất liệu và kiểu dáng nên có thể chiều lòng mọi sở thích của quý cô. Với những người chuộng phong cách phóng khoáng thì đầm trễ vai dáng xòe với tone trắng điểm xuyết hoa nhí màu xanh dương sẽ là item phù hợp nhất để mang đi biển mùa này.

Empty
Empty

Bạn có thể tận dụng những mẫu đầm hoa xếp nếp được đính kết tỉ mỉ ở phần tay và đuôi váy kết hợp cùng trang sức kim loại để diện cho các buổi đi chơi, đi dạo phố. 

Đối với các cô nàng trẻ trung, nữ tính thì họ thường thích những mẫu chất liệu voan dập ly đơn sắc với những tone màu nổi bật như vàng sáng, cobalt hay hồng san hô, xanh bạc hà,... 

Váy cut out

Những mẫu váy cut out khoét xẻ vừa vặn sẽ là một nét chấm phá quyến rũ cho tủ đồ mùa hè năm nay của phái nữ. Các đường cắt, đặc biệt là ở eo và lưng khoe vẻ gợi cảm. Váy yếm màu xanh dương rất phù hợp với không khí sôi động của miền biển cùng những cồn cát trắng, chỉ với một chi tiết khoét xẻ nhẹ nhàng ở giữa ngực là bạn đã có ngay vẻ ngoài gợi cảm e ấp.

Empty
Empty

Phô diễn trọn vẹn những đường cong nóng bỏng cùng các khoảng hở "chết người", fashionista gốc Hàn - Caroline Hu thả dáng trên bãi biển với mẫu đầm cut out.

Empty

Váy quây

Váy quây tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẻ đẹp yểu điệu và sự quyến rũ mà chúng mang lại cho người mặc là điều không phải bàn cãi. Item này thích hợp dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. 

Empty

Ngoài kiểu dáng trơn đơn sắc, những thiết kế váy quây họa tiết chấm bi, hoa nhí hay trái tim… cũng chiếm trọn tâm hồn hội tín đồ.

Bạn có thể tận dụng những mẫu váy quây màu hồng ngọt ngào sắm từ chuyến du lịch biển để biến thành set đồ công sở đi làm chỉn chu. Cách thức rất đơn giản đó là hãy layer váy dáng dài cùng áo sơ mi trắng. 

Empty

Váy hai dây

Váy hai dây là một lựa chọn không thể thiếu cho những chuyến du lịch để khoe được bờ vai trắng ngần, làn da mịn màng cùng với vòng một quyến rũ, lấp ló. Váy hai dây có rất nhiều kiểu dáng. Bên cạnh ưu điểm thoáng mát, còn không kén dáng người nên những cô nàng không được mi nhon cho lắm khi mặc chiếc váy này sẽ trở nên thon thả và xinh đẹp hơn.

Empty
Empty

Thoải mái, thoáng mát, dễ chịu mà vẫn vô cùng thời trang cùng khả năng khoe triệt để đường nét quyến rũ trên cơ thể là những ưu điểm của váy hoa, váy quây hay đầm cut out quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link