Mặc váy đi giày thể thao tưởng chừng tương phản nhưng lại ăn ý 'hợp rơ' vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Giày thể thao đại diện cho sự năng động khỏe khoắn, còn váy vóc lại là hiện thân của vẻ đẹp yểu điệu, thướt tha, khi kết hợp mang đến vẻ thú vị.

Giày thể thao và váy áo điệu đà là những items không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào vừa năng động vừa không kém phần dịu dàng, duyên dáng.

Empty

Váy polo chất liệu dệt kim tone màu tím nhạt kết hợp cùng mũ bóng chày và giày thể thao màu vàng sẽ rất nổi bật.

Empty

Nhiều chị em thích váy bèo nhún tay bồng vì sự dễ thương nữ tính. Nhưng thay vì đi cùng giày búp bê hay Mary Jane quen thuộc, lần này bạn hãy thử "đổi gió" cùng giày sneakers trắng.

Empty

Đầm hoa là item quen thuộc của nhiều người mỗi khi đến hè. Không chỉ mang lại sự mát mẻ nhờ chất vải voan mỏng nhẹ mà thiết kế này còn tạo cảm giác quyến rũ mặn mà. Nếu bạn thử thêm vào bản phối một đôi giày thể thao thì outfit ngay lập tức trở nên trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Chân váy ngắn + sơ mi crop top và giày thể thao đế "bánh mì" là combo giúp người mặc hack dáng.

Empty

Set đồ denim on denim với áo khoác sơ mi, chân váy xếp ly và giày thể thao cổ điển là outfit giúp bạn gái ghi trọn điểm cá tính bụi bặm.

Empty

Cách mặc váy đi giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích hình ảnh năng động.

Empty

Kiểu dáng chân váy tennis được yêu thích bởi sự khỏe khoắn, đặc điểm cạp cao của thiết kế giúp đôi chân trông thon dài hơn và che đi vòng eo "ngấn mỡ".

Empty

Chân váy denim dáng dài có khả năng che đi những khuyết điểm và mix match với giày thể thao và sơ mi trắng vừa tạo điểm nhấn thu hút, vừa giúp phái nữ trông cool ngầu.

Empty

Biến một chiếc sơ mi dáng dài màu xanh lá mạ thành váy liền, sau đó layer cùng corset và đi giày thể thao. Với set đồ phá cách và nổi bật này, trông bạn sẽ thật xinh xắn và ấn tượng.

Untitled

Áo khoác kéo khóa dáng ngắn, chân váy tennis, băng đô cài tóc và một đôi giày thể thao màu trắng basic đơn giản.

222

Một chiếc váy dệt kim dáng dài mix cùng ngoài những đôi sandals hay giày cao gót cao lênh khênh quen thuộc đã quá nhàm chán rồi. Thay vào đó, bạn hãy thử đổi gió với một đôi sneakers xem sao.

Giày thể thao đại diện cho sự năng động khỏe khoắn, còn váy vóc lại là hiện thân của vẻ đẹp yểu điệu, thướt tha. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau, chúng lại tạo nên những cộng hưởng đầy thú vị. Phong cách mặc váy đi giày thể thao ngày càng được phổ biến và ưa chuộng.

Phong cách mặc váy đi giày thể thao được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là với các bạn trẻ. Style này không chỉ khiến phái nữ khoe vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng mà còn giúp họ trở nên trẻ trung, tinh nghịch và cá tính hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link