Hari Won khoe ảnh tình cảm bên Trấn Thành, có hành động ngầm bênh vực chồng giữa ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Trong khung ảnh này, nhiều người cũng phải ghen tị vì cả 2 cũng rất tình tứ bên nhau.

Mới đây, Hari Won đăng tải khung ảnh ôm ấp đầy tình cảm bên Trấn Thành. Đôi vợ chồng đang cùng nhau đi du lịch để có thể thoải mái về mặt tinh thần.

8976742a56c78999d0d6-ngoisaovn-w1073-h1281

Đáng chú ý, khi có người để lại bình luận bênh vực Trấn Thành: "Xưa giờ sẽ không bình luận gì cả. Nhưng Trấn Thành là người duy nhất mình hâm mộ trong showbiz. Có lẽ cảm xúc của mình giống Trấn Thành rất dễ khóc. Cực kì dễ khóc. Kể cả đi đường nhìn thấy ông cụ bán vé số thấy đáng thương cũng sẽ khóc. Có lẽ cảm xúc thì khó ai có thể kìm nén.

Nhưng khóc chẳng hại ai. Cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Mình buồn mình khóc, mình xúc động mình khóc, mình xem một bộ phim hay mình khóc, thấy một người khổ không giúp được mình khóc. Rất nhìu cái khóc mà chẳng ảnh hưởng đến kinh tế của ai cả. Tại do mọi người không thích anh nên làm quá cái khóc của anh lên, chứ nhìn nhận một cách khách quan thì chả ảnh hưởng đến ai cả. Nói chung vẫn theo dõi mong anh vượt qua năm tam tai này. Mọi người cũng sẽ nhẹ nhàng với anh hơn". Đáng chú ý, sau đó, Hari Won cũng đã có hành động thả tim vào bình luận này như một cách để bênh vực chồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đã có khoảng 7 năm mặn nồng và trở thành một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cả hai cũng vướng phải không ít ồn ào. Song, cả hai vẫn luôn đồng hành, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió. Người đẹp tự nhận bản thân là một fan girl cuồng nhiệt của chồng, đồng thời cô khẳng định Trấn Thành thật sự sinh ra để làm nghệ thuật. Điều này khiến cô cảm thấy áy náy và luôn suy nghĩ: "Trời ơi, ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu".

4cf53fca0127de798736-ngoisaovn-w960-h1440

Về phía Trấn Thành, anh dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã của mình. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hari Won vì luôn là người phụ nữ tuyệt vời, ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

"Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn support cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện".

Anh cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi được ở cạnh Hari Won. Được ở cạnh người mình yêu thương, Trấn Thành luôn nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ bà xã. Và hơn hết, anh được là chính anh, được sống đúng với con người của mình.

"Đây là một người phụ nữ mà khiến mình thoải mái, bình yên khi ở cạnh. Thành phải nói với Hari là khi anh ở với em anh được là chính anh. Sống đúng với con người của mình nhất. Anh được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link