Những mẫu giày và boots giúp nàng F5 phong cách mùa mới với diện mạo sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi bạn cũng cần phải phá cách với những mẫu phụ kiện độc lạ và mới mẻ.

Những mẫu giày dép cổ điển như: Giày loafer, boots cao bồi hay boots maxi chạm gối vẫn tiếp tục được chiếm sóng. Mang đến cho phái nữ sự tự tin cùng khả năng hack dáng cực đỉnh chính là lý do các tín đồ sành điệu cực ưu ái những mẫu giày dép này.

Giày loafer 

Giày loafer nay đã trở thành món đồ phải có trên kệ giày của phái đẹp. Chắc chắn bản phối “lười mà sang” sẽ giúp bạn có được diện mạo nổi bật. Đôi giày này được gắn liền với phong cách preppy học đường nên thích hợp nhất để phối cùng áo sơ mi trắng kèm cà vạt, chân váy mini dáng ngắn, khoác ngoài áo dạ dáng dài...

Empty

Boots cao bồi 

Xu hướng boots cao bồi đã trở lại vào mùa hè, cùng với quần shorts denim, váy đan móc crochet và các lễ hội âm nhạc.

Empty

Nếu muốn mix cùng bộ suit thanh lịch đến văn phòng, bạn hãy lưu ý nên lựa chọn loại boots mang màu nâu trung tính để dễ kết hợp lại tinh tế hài hòa.

Empty

Không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, boots cao bồi sáng màu còn giúp chủ nhân diện chúng trở nên vô cùng quyến rũ nếu được mix match cùng áo len crop top.

Empty

Hiện có nhiều kiểu dáng, màu sắc mới lạ và hiện đại hơn nhưng boots cao bồi vẫn giữ nguyên thiết kế khoét cổ V ở ống giày, đây chính là điểm đặc biệt nhất của item này.

Empty

Item thoải mái này đã trở thành một item “vạn năng” khi có thể phối kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, chẳng hạn như mặc cùng áo sơ mi, blazer boyfriend và boots cao bồi.

Empty

 Là phong cách rất được yêu thích tại thời điểm hiện tại, chiếc váy suông trễ vai mix match ngọt ngào với boots cao bồi, giúp bạn gái vừa đáng yêu lại vừa cá tính.

Empty

  Váy cut out là món đồ hiện đại và rất gợi cảm, nó đã trở thành trang phục thiết yếu trong tủ quần áo của các cô gái yêu thời trang. Sự đối lập giữa màu trắng - đen mang cảm giác khác biệt. 

Empty

 Phong cách preppy đang nổi lên như một hiện tượng hot nhất mùa này và bạn có thể tạo ra sự khác biệt khi thay thế loafer hay giày búp bê bằng một đôi boots cao bồi.

Boots maxi cao đến đùi 

Boots maxi có hack dáng đỉnh cao cùng lợi thế giúp phái đẹp khoe trọn 3 vòng “chuẩn đét”. 

Empty

Bạn nên diện chúng cùng với áo len oversized hoặc những items dáng ngắn như: Quần shorts, chân váy mini và mặc theo style giấu quần.

Empty

Irina Shayk nổi bần bật trên đường phố với áo khoác măng tô màu xám tro, quần legging và một đôi boots da cao đến đùi cực chất.

Tủ đồ thời trang mùa thu đông của chị em sẽ bớt sành điệu nếu thiếu đi một vài mẫu giày dép kể trên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link