5 kiểu giày bệt và boots sẽ giúp bạn mặc đẹp quanh năm, chẳng mix đồ cầu kỳ vẫn chuẩn xịn

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 5 mẫu giày bệt không bao giờ lỗi mốt sau đây, để luôn mặc đẹp nhé.

Giày bệt và boots cũng là món đồ thời trang cơ bản mà hầu hết chị em đều sở hữu vài đôi. Ưu điểm của giày bệt là sự thoải mái, êm chân, các nàng có thể đi cả ngày cũng không sợ mỏi.

Giày bệt cũng có nhiều kiểu giúp sang chảnh hóa phong cách, diện tới công sở, hay đi chúc Tết đều hợp. Không còn bao lâu nữa là sang năm mới, chị em hãy tham khảo 5 mẫu giày bệt và boots không bao giờ lỗi mốt sau đây

Boots

Boots là kiểu giày rất ấm áp có cả phiên bản đế bệt. Dù không cao nhưng bạn vẫn có được vẻ ngoài sang trọng. Thậm chí, ngay cả khi diện outfit đơn giản nhất, sự xuất hiện của đôi boots đế bệt sẽ giúp tổng thể trông thời thượng, nổi bật hơn. 

Empty

Bạn có thể mix cùng váy dáng dài, chân váy ngắn, quần jeans ống đứng… Ngoài boots mang tông màu nâu và đen, bạn nên tham khảo kiểu boots màu be đang rất thịnh hành giúp outfit thêm trẻ trung, tươi mới mà vẫn tinh tế. 

Giày búp bê gắn nơ

Gày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính giúp nàng có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Thiết kế giày búp bê gắn nơ mảnh là phiên bản khiến nhiều nàng sành điệu mê mẩn. Mẫu giày này nổi bật, nhưng vẫn nhã nhặn, tinh tế. Giày búp bê gắn nơ mảnh không chỉ hợp mix cùng váy vóc điệu đà, mà còn lý tưởng để diện với quần jeans, tạo nên set đồ trendy và nữ tính. Đảm bảo vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Empty

Giày loafer

Giày loafer gây ấn tượng ở sự cá tính mà vẫn chỉn chu và lịch sự. Kiểu giày này thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, từ váy vóc yểu điệu, đồ công sở đứng dáng cho đến những outfit dạo phố bụi bặm. Kiểu giày này cũng là khoản đầu tư sáng suốt vì không bao giờ hết mốt, và diện được trong 4 mùa quanh năm. 

Empty

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane có nét nữ tính và cổ điển, giúp cả set trang phục trở nên nổi bật hơn. Chưa kể, giày Mary Jane đem đến nét ngọt ngào, và trẻ hóa phong cách. Các quý cô sành điệu sẽ phối giày Mary Jane với các set váy điệu đà, giúp nhân đôi vẻ nữ tính. Dẫu vậy, Mary Jane cũng kết hợp rất ăn ý với các công thức như áo len + quần jeans, hay áo len + quần âu, để hoàn thiện những outfit xinh tươi, sành điệu.

Empty

Giày mule tối giản

Giày mule có thiết kế tối giản, mang màu sắc trung tínhgiúp trang phục trở nên phóng khoáng, sành điệu hơn. Ưu điểm của giày mule chưa dừng lại ở đó. Với thiết kế hở gót, giày mule sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Các nàng có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục dạo phố, và cộng thêm điểm phong cách cho cả outfit.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link