Thùy Tiên bất ngờ bị đàn em "bóc" tật xấu, hình tượng Hoa hậu nay còn đâu?

( PHUNUTODAY ) - Qua lời kể của MisThy, khán giả ai nấy cũng bật cười trước cách ngủ của Thùy Tiên.

Mới đây, trên kênh youtube của MisThy đã đăng tải clip bóc phốt Thùy Tiên một cách không thương tiếc. Cô cho biết, tại Bali, cả hai chị em và một người nữa chung phòng nhưng Thùy Tiên là người có chiều cao vượt trội nên đã có cách ngủ khiến dân mạng cười ngả nghiêng.

"Mình biết có đợt đi Bali, mình với Thùy Tiên có ngủ chung, hoa hậu thường các bạn sẽ nghĩ là sẽ ngủ rất là ngoan, ngủ kiểu đặt tay lên người, xong có cái mền. Nhưng không, hoa hậu mà ngủ giơ nách lên vậy nè các bạn. Em bất ngờ luôn, tại đêm em thường hay bị lăn qua lăn lại. Em cũng ngại tại lần đầu tiên gặp nhau, em có để một cái gối ở giữa để hai đứa em ôm chung luôn. Mỗi lần em lăn qua là em thấy nguyên cái nách bả, tại bả cao quá" - MisThy kể.

th

Trước lời bóc mẽ của MisThy, Thùy Tiên cũng đính chính: "Vấn đề là 3 người ngủ trên một chiếc giường, nó rất là nhỏ, tay chân mình lịch sự, mình sợ là quơ trúng người này người kia nên mình mới để vậy".

Chưa dừng lại, MisThy còn bóc mẽ thêm về Thùy Tiên: "Bả nói với em sợ lạnh lắm, xong chui vô giữa nằm, sáng sớm bả nóng, bả đạp lên cái chân bả dài, bả đạp một cái bay cái mền của mình ra luôn".

Qua lời kể của MisThy, khán giả ai nấy cũng bật cười trước cách ngủ của Thùy Tiên.

Thùy Tiên sinh năm 1998, được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành giải Người đẹp Nhân ái. Người đẹp làm nên chiến thắng lịch sử tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giúp Việt Nam có được vương miện đầu tiên. Ngày 25/10 vừa qua, Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn.

Thùy Tiên đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động trong thời khắc "chuyển giao" chiếc vương miện.

"Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Miss Grand International phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thương hiệu). Trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ được giao, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là 'be yourself' (là chính mình). Mỗi con người đều đặc biệt theo cách riêng, sự phê bình và chỉ trích không giúp ta tốt lên, sự thiếu hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn và bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới. Đừng thay đổi! Hãy chứng minh bản thân mình.

Chữ B thứ hai là 'be ready' (luôn sẵn sàng). Các bạn biết đấy, cơ hội luôn đến với tất cả chúng ta nhưng những người đủ khả năng mới có thể biến chúng thành thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Đúng vậy! May mắn đó đến từ sự cố gắng và tâm huyết của tôi.

image_2061024931

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là 'be surrounded by great people' (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Theo:  xevathethao.vn copy link