Những mẫu phụ nữ riêng biệt khiến 12 cung hoàng đạo mê mẩn mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là mẫu bạn gái chuẩn mực nhất trong ánh mắt của 12 cung hoàng đạo nam, các bạn hãy xem mình đã đúng là người yêu chuẩn của chàng chưa nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khẩu vị của chàng trai Bạch Dương là những cô nàng độc lập và mạnh mẽ. Chàng thích cô gái của mình mạnh dạn nói lên suy nghĩ, dám thách thức và chấp nhận thử thách. Một cô gái có năng lực và hướng tới thành công mới có thể khiến chàng Bạch Dương chú ý tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không giống với động cơ chinh phục phụ nữ của đàn ông Bạch Dương, các chàng trai thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thực tế không cần chiến thắng đàn bà, cũng không giống với đàn ông Bảo Bình, Kim Ngưu nam không cần mẫu bạn gái có tư tưởng kiệt xuất, bạn không cần lo lắng bản thân có thể chia sẻ tư tưởng với Kim Ngưu nam hay không, cũng không giống đàn ông Song Tử, Kim Ngưu nam không yêu cầu bạn phải sở hữu chỉ số thông minh cao vót hay bộ não tinh tường, không giống với đàn ông Bọ Cạp, Kim Ngưu nam không cần bạn phải có linh hồn đồng điệu với mình. Yêu cầu đối với một người bạn gái của “Chú trâu vàng” đơn giản, thực tại vô cùng hiện thực và đơn thuần, đàn bà là người bạn đời cùng Kim Ngưu nam chia sẻ mọi hưởng thụ của cuộc sống, cũng là một trong những nhân tố giúp Kim Ngưu nam hưởng thụ về mặt cảm quan.

con-gai-dieu-da phunutoday.vn

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Anh chàng Song Tử sẽ sẵn sàng đổ gục trước những cô gái thông minh, sáng tạo và có khiếu hài hước. Khi cô ấy khiến cho chàng thích thú và liên tục làm cho chàng ngạc nhiên, Song Tử sẽ không cưỡng lại được nàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chàng trai Cự Giải sẽ ‘liêu xiêu’ trước những cô nàng ngây thơ và hoàn toàn chỉ biết đến Cự Giải mà thôi. Nếu cô ấy có dáng vẻ hơi yếu đuối và nhạy cảm cần đến Cự Giải bảo vệ, chàng sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các chàng trai Sư Tử sẽ ‘đổ cái rầm’ trước những cô nàng hướng ngoại, thích khoe khoang và tự tin hết mực. Cô gái Sư Tử thích nhất định phải có ý thức thật cao về bản thân và luôn thể hiện bản thân mình tốt đẹp nhất trước mặt người khác: gương mặt được trang điểm kĩ, quần áo và giày dép và tóc tai phải thật hợp xu hướng… Nhưng cô ấy không chỉ cần đẹp, mà còn phải thông minh, vui tính nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)12

Mẫu bạn gái Xử Nữ nam cần là người tiệm cận với khái niệm hoàn hảo, một người khiến anh ấy cảm thấy an toàn, đáng tin, hơn nữa là người phụ nữ không hạ bệ hình tượng xã hội của anh ấy. Anh ấy là mẫu đàn ông bị sai khiến bởi lý trí một cách cao độ, khó lòng bị những khái niệm hào nhoáng nhưng không thực tế như lãng mạn, tình cảm, hư ảo, sắc đẹp, sự gợi cảm… mê hoặc, lý trí luôn thầm nhắc nhở anh ấy: thực lực nội tại của người phụ nữ là đầu óc, chỉ số thông minh, kết cấu tri thức, sức quyến rũ về tính cách quan trọng hơn nhiều sắc đẹp cho dù nhan sắc đó tuyệt đối đến độ không còn gì phải chê trách.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình luôn tin vào một mối quan hệ hoàn hảo, nên họ vẫn cứ luôn kiếm tìm không ngừng nghỉ. Khi đã tìm được rồi Thiên Bình sẽ làm tất cả để giữ mối quan hệ ấy. Khó là ở chỗ tìm được một người làm Thiên Bình cảm thấy gắn kết cả về cảm xúc và tâm hồn. Nếu bạn xinh đẹp, vui tính, tự tin, biết hy sinh và luôn hỗ trợ Thiên Bình thì chúc mừng, bạn có cơ hội rồi đó.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Chàng trai Bọ Cạp luôn muốn mình là số một và cũng muốn có những thứ tuyệt vời nhất, nên đừng thắc mắc trước những yêu cầu sau đây. Cô gái khiến chàng Bọ Cạp đổ gục phải thật thông minh, quyến rũ và ưa mạo hiểm. Ngoài ra cô nàng cần năng động, tự lập và nhiều đam mê nữa.

con-gai-dieu-da1 phunutoday.vn

 

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuýp cô gái ưa thích của các anh chàng Nhân Mã là những người vui tính, luôn tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng cho người khác. Cô ấy sẽ khiến cho chàng Nhân Mã phải băn khoăn tò mò, và chàng sẽ ngày càng nhận ra vẻ tuyệt vời cùng sự lôi cuốn của nàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nam luôn kiếm tìm mẫu bạn gái có lợi cho hình tượng và địa vị của mình trong mọi phương diện. Trong lòng anh ấy chất chứa đầy dã tâm và hoài bão, không muốn tiêu hao tinh lực vì phụ nữ. Đối diện với phụ nữ, trước tiên anh ấy sẽ phán đoán xem người đó có xứng đáng để mình dành toàn bộ sự chú ý hay không, thân phận có cao quý, tính cách có truyền thống, an phận hay không, người ngoài nhìn vào có lợi cho hình tượng của bản thân hay không, về phương diện tình cảm, anh ấy cần cô ấy phải sùng bái, phụ họa theo, bởi vậy anh ấy cần người phụ nữ an toàn, chín chắn, đáng tin và kính phục anh ấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nam không phải mẫu đàn ông dễ ngã lòng, nô dịch trước sắc đẹp thiên sứ của những kiều nữ xinh đẹp, dịu dàng, đoan trang hay gợi cảm. Anh ấy thường say đắm trước những phụ nữ có trí tuệ, độc lập, có cảnh giới tư tưởng rộng lớn và cá tính độc đáo. Nếu bạn có thể mở cánh cửa tư tưởng của anh ấy thì trong con mắt anh ấy, bạn chính là người phụ nữ xinh đẹp và giàu sức quyến rũ nhất trên đời, anh ấy không bị ảnh hưởng chi phối bởi con mắt thế tục, không quan tâm bạn xuất thân từ đâu, bạn được giáo dục như thế nào, bạn trông như thế nào v.v…

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thích yêu đương nên chẳng mấy khi thấy họ trong tình trạng độc thân, nhưng người thực sự làm cho họ xiêu lòng sẽ là những người rất nhã nhặn, hào phóng, say mê và có suy nghĩ tiến bộ. Và vì Song Ngư có một tâm hồn nghệ thuật lãng mạn, các nàng nên có tính nghệ sĩ một chút.

Anh ấy cần người phụ nữ mà mình có thể ký thác những ước mơ. Người phụ nữ này có năng lực dẫn dắt anh ấy đi vào thế giới hoang tưởng, có thể tạo nến những điều thần bí giúp anh ấy sinh tồn, khiến tình cảm của anh ấy mê loạn lạc bước vào lãnh địa của những giấc mơ xanh. Nhưng cô ấy nhất thiết phải là trụ cột tình cảm của anh ấy, cô ấy phải xứng đáng để anh ấy có thể từ bỏ mọi thứ trên đời. Cô ấy không nhất thiết phải là người con gái xinh đẹp, gợi cảm, nhưng cô ấy phải có năng lực thần bí và khả năng mê hoặc giống như nữ thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link