Nếu sinh vào thời điểm này người phụ nữ dễ có cuộc sống vất vả

( PHUNUTODAY ) - Ngày sinh có thể giúp bạn dự báo vận mệnh của cuộc đời, hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây.

Căn cứ vào ngày tháng năm sinh cũng có thể biết được cuộc đời này bạn có bao nhiêu tiền trong tay. Tất cả đều dựa vào thuật số trong phong thủy của các hiền nhân thời xa xưa.

Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...

Căn cứ trên thống kê về tháng năm sinh và ngoại hình, tính cách, bệnh tật, số phận… người ta đã tìm ra những mối liên quan nhất định giữa ngày tháng sinh với số phận mỗi người.

Trong những tháng mang thai đầu tiên của một người mẹ, các yếu tố môi trường (thời tiết, thức ăn, nhiễm trùng theo mùa) có ảnh hưởng quan trọng tới thai nhi một cách khác nhau.

Tất nhiên, chẳng ai có thể nói tháng nào là tháng tốt nhất mà chỉ có thể cho rằng mối tháng đều có ưu và nhược điểm của nó, lợi về mặt này lại hại về mặt khác. Có điều là biết được những gì có thể xảy ra, bạn có thể điều chỉnh lại cách sống của mình và chủ động đối phó với những rắc rối.

ngay-thang-nam-sinh phunutoday.vn

 Ngày tháng năm sinh cũng liên quan đến vận mệnh đời người

Tuổi Tý

Nữ giới tuổi Tý nếu sinh vào các ngày 15, 24 âm lịch sẽ khá vất vả. Không chỉ phải cạnh tranh khốc liệt trong công việc mang trên vai gánh nặng gia đình khi còn độc thân, các cô gái sinh ngày 15 sẽ càng phải chịu khổ trăm bề trong cuộc sống hôn nhân.

Với nàng sinh ngày 24 dù rất giỏi giang trong công việc nhưng cuộc sống vợ chồng lại hay mâu thuẩn, bất hòa khó lòng có được hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Cuộc đời của những nàng sinh ngày 15,17 và 20 âm lịch đã được định trước sẽ gặp nhiều sóng gió.

Nếu là nàng sinh vào ngày 15 dù cưới được người đàn ông hết mực yêu thương mình, tuy nhiên nàng lại hay khắc khẩu với chồng. Những nàng sinh ngày 17 cuộc đời tự gầy dựng mọi thứ, không nhờ vả được ai dù là người nhà. Nếu sinh ngày 20 thì chắc chắn bạn phải sống cảnh “tha phương cầu thực”.

Tuổi Dần

Ngay từ khi chào đời, những bạn gái sinh  ngày 17, 20, 21, 30 đã được định sẵn sẽ gặp nhiều bất lợi.

Ngày 17 là những người khó có cuộc sống ổn định, gia đình không chăm sóc quan tâm. Những cô nàng sinh ngày 20 thích giúp đỡ người khác để rồi ôm phần vất vả về mình. Ngày 21 là của những cô nàng khi còn trẻ mọi việc khá may mắn nhưng đến khi lập gia đình lại phải tay trắng mà nên.

Tuổi Mão

Nếu sinh vào ngày 4 thì nàng tuổi Mão sẽ có thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng lại luôn phải nghĩ suy nhiều. Tuổi Mão sinh ngày 11 luôn có khởi đầu vất vả, phải lo toan nhiều điều; người thân không trợ giúp được phải cố gắng rất nhiều. Quý cô tuổi Mão sinh ngày 5 lớn lên và sống trong sự thờ ơ của người thân.

Tuổi Thìn

Nàng sinh ngày 4 là người sinh ra không gặp thời, dù có tài năng nhưng lại không có cơ hội phù hợp để phát huy. Nàng sinh ngày 6 âm thường phải suy nghĩ rất nhiều, cho dù là việc gia đình học tập hay công việc đều tự lực tính toán. Nếu sinh nhật vào 27 âm các cô nàng này thường phải làm nhiều nhưng hưởng không được bao nhiêu, tình duyên cũng như tình cảm gia đình đều rất bạc bẽo.

Tuổi Tỵ

Con gái tuổi Tỵ nói chung thường khéo léo nhưng đặc biệt cô gái sinh ngày 9 âm lịch lại là người tài giỏi, nhiều mưu kế. Họ không hay lựa chọn thái độ đối diện trực tiếp với mọi việc mà thường tránh né, hay lo sợ nhiều điều. Cô nàng sinh ngày 16 hay cô độc, ít bạn bè, người thân lại không ở bên, làm việc gì cũng phải cố gắng một mình.

Tuổi Ngọ

Cô gái tuổi Ngọ sinh ngày 11 là người không giữ được tiền, hay gặp rắc rối và phiền phức về tài chính. Người sinh ngày 12 hay bị người khác hãm hại, gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường làm mọi kế hoạch dù chuẩn bị cẩn thận đến đâu cũng dễ dàng đổ bể.

Tuổi Mùi

Cô gái tuổi Mùi sinh ngày 3 âm lịch có cuộc đời nhiều va vấp khó khăn, phải chịu đựng rất nhiều điều bất công, thậm chí dính đến cả rắc rối với pháp luật. Người sinh ngày 21 tuy có tài cao học rộng nhưng tiếc thay không có đất dụng võ, cấp trên không yêu quý, cấp dưới không kính phục, sự nghiệp chẳng hề thuận lợi.

Tuổi Thân

Sinh vào ngày mùng 7 âm sẽ là những cô gái phải trải qua nhiều va vấp thăng trầm. Họ hay đặt quá nhiều hy vọng nhưng rồi lại sớm thất vọng. Cô nàng tuổi Thân sinh vào ngày 24 âm không nhận được sự trợ giúp từ phụ huynh gia đình, tuy thông minh tài năng nhưng thường hay bị phớt lờ.

Tuổi Dậu

ngay-thang-nam-sinh1 phunutoday.vn

 

Sinh ngày 9 âm cô gái tuổi Dậu chịu cuộc sống nghèo khó không dư dả về vật chất, hơn thế lại đau ốm quanh năm, không có sức lực để phấn đấu trong công việc cũng như chăm lo cho gia đình. Cô nàng tuổi Dậu sinh ngày 24 duyên phận mong manh, gia đình không phải là chỗ dựa lý tưởng nên dù ý chí lập nghiệp cao ngút trời cũng khó lòng thành công.

Tuổi Tuất

Cô nàng sinh ngày 5 tính cách nóng nảy, vì muốn mau chóng làm nên sự nghiệp nên hay quyết định vội vàng gây nên rắc rối không đáng có. Nếu có thể luyện tập được tính cách trầm ổn bình tĩnh hơn sẽ đỡ vất vả hơn nhiều. Ngày 13 âm lịch sẽ là những cô gái số phận mong manh, tuy có tài năng, có lòng tốt giúp đỡ người nhưng hay bị nghi ngờ.

Tuổi Hợi

Ngày 5 âm là những cô gái không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, cho dù cố gắng hết mình cũng không được người khác công nhận thực lực. Cô gái sinh ngày 8 tuy có mệnh bước chân vào chốn công sở nhưng lại không gặp được quý nhân phù trợ, trái lại chỉ gặp kẻ hay đố kỵ ghen tức.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link