Những mẫu quần áo đi biển hot nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đang dự định có một chuyến đi biển ngay trong mùa hè này, vậy các bạn đã lựa chọn được cho mình những bộ quần áo phong cách nào chưa?

Những mẫu quần áo đi biển hot nhất năm 2017

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với những mẫu quần áo cho chuyến đi biển của mình thì những mẫu quần áo dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn không hề kém thú vị và độc đáo đâu nhé!

1. Áo crop top, áo thun, tanktop

Với chiếc crop top bạn có thể dùng để đi tắm biển hoặc đi chơi. Áo thun rộng và tank top dùng để mặc bên ngoài bikini, vừa sành điệu lại vừa chống nắng nữa đấy.

11.nhung-bo-quan-ao-di-bien-phong-cach-2-phunutoday.vn

 

Với cách chọn đồ đi biển kiểu này, bạn vẫn khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng mà không hề gây phản cảm do hở hang quá đà. Những chiếc áo thun “phom” rộng, tanktop và crop top còn có thể kết hợp với quần jean, quần short ngắn để đi dạo, ăn uống...

2. Đầm dây, đầm ngắn tay

Năm nay những kiểu đầm dây mảnh được các cô nàng yêu chuộng ngay từ đầu hè. Những kiểu váy này vừa đẹp, giá cả lại phải chăng. Đến mùa thu các nàng có thể tận dụng để mặc với áo khoác mỏng, mùa hè thì mặc đi biển kết hợp với sandal, mũ vành rộng thì khỏi phải chê vì độ trendy rồi.

11.nhung-bo-quan-ao-di-bien-phong-cach-3-phunutoday.vn

 

Mách nhỏ: Khi chọn đầm đi biển, bạn nên chọn những loại váy đầm mỏng, có màu sắc tươi sáng, chất liệu thoáng mát và có độ dài hợp với chiều cao cơ thể. Những chiếc váy đầm dài, sẽ giúp bạn che nắng cho đôi chân, song để set đồ đi biển thêm thời trang, thì bạn đừng quên kết hợp thêm đôi tông hoặc sandal cao gót nhé.

3. Phụ kiện

Việc lựa chọn phụ kiện khi đi biển sẽ không thể thiếu đâu nhé! Đây cũng là cách chọn đồ đi biển thông minh giúp các nàng tự tin hơn đấy. Bởi những món phụ kiện tuy nhỏ bé song lại có sức hút rất lớn trong việc giúp chủ nhân của nó nổi bật.

11.nhung-bo-quan-ao-di-bien-phong-cach-4-phunutoday.vn

 

Có thể là một cặp kính râm, đôi sandal đế bệt đơn giản, hay những món đồ nhỏ xinh như băng đô, vòng tay... cũng đủ giúp các nàng thêm sành điệu.

Những mẫu quần áo đi biển hot nhất năm 2017

4. Váy cúp ngực xinh xắn

Biển vàng nắng, dễ làm đan sạm làn da của phái đẹp, nhưng bạn không nên quá lo lắng mà bỏ lỡ mất cơ hội diện váy cúp ngực. Với kiểu váy này, bạn chỉ cần dưỡng kem chống nắng, đội thêm mũ nan nữa là ổn. Váy cúp ngực là món đồ số 1 chị em nên mang theo (sau bikini, tất nhiên rồi).

11.nhung-bo-quan-ao-di-bien-phong-cach-5-phunutoday.vn

 

Bạn có thể diện trang phục này khi dạo phố, ăn cơm, tận hưởng giây phút thư thái trong quán cà phê hoặc tham gia party dinner của công ty... Bạn sẽ nổi bật ở bất cứ đâu.

5. Váy maxi

Đi biển mà không mang theo váy maxi thì thật là thiếu sót lớn. Váy maxi được "sinh ra" để kết đôi với làn gió biển mát lành. Hãy thử tưởng tượng bạn đi dạo trên bờ cát dài, tà váy bay bay theo làn tóc, thấm đậm vị muối biến mặn mòi...

11.nhung-bo-quan-ao-di-bien-phong-cach-6-phunutoday.vn

 

Trang phục này vừa mang đến cho bạn vẻ tha thướt, đáng yêu vừa giúp tôn dáng xinh.

6. Mũi rộng vành

Nắng gắt có thể khiến bạn bị choáng hoặc ốm, mệt bất cứ lúc nào, vì vậy đừng quên mang theo chiếc mũ rộng vành khi quyết định đi chơi biển. Một chiếc mũ rộng vành có nhiều chất liệu, trong đó mũ nan mềm được ưa chuộng nhất.

Mũ nan vừa hạn chế việc đổ mồ hôi da đầu, vừa thời trang và tôn vẻ điệu đà cho chị em. Kết hợp mũ nan với váy maxi sẽ mang đến ấn tượng về "quý cô của biển", bạn hãy thử xem.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn