Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp, khẳng định đây là biện pháp tốt cho tâm trạng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Diệp Lâm Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 20/4,  Diệp Lâm Anh bất ngờ xả kho loạt ảnh đi du lịch vô cùng vui vẻ cùng bạn bè. Có thể thấy, trong khung cảnh "chill chill", cô nàng đã khoe được nhan sắc siêu xịn xò,. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định rằng cảnh đẹp này khiến cô cảm thấy tốt cho tâm trạng của mình: "Một cảnh cực kì chill và tốt cho tâm trạng của Cún".

93b76bdc8e7f4021196e-ngoisaovn-w720-h960
ad02238ec62d0873513c-ngoisaovn-w1536-h2048

Nhiều khán giả cũng cảm thấy an lòng vì sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã dần tìm lại được niềm vui trong cuộc sống của mình và liên tục xuất hiện với nhan sắc thăng hạng đốn tim dân tình.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt trong show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chia sẻ với phóng viên, Diệp Lâm Anh tâm sự cuộc sống hiện tại cùng mối quan hệ với chồng cũ: “Hiện tại thì các con của em vẫn còn nhỏ cho nên chưa biết. Em nghĩ trẻ con bây giờ cũng rất thông minh. Nhiều khi bố mẹ không cần nói nhưng nó vẫn cảm nhận được nhưng con em nó không hỏi về chuyện ấy. 

Em cũng sắp xếp thời gian để cả hai có thể dành thời gian cho con. Có nghĩa là thời gian đi làm sẽ cho về với ông bà nội còn tối thì em sẽ đón về để chăm sóc các con. Cả ngày hai bên vẫn được gặp và chăm sóc tụi nhỏ.

anh-chup-man-hinh-20220409-luc-090916-505a7c1a

Khi được hỏi vấn đề có tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè với thiếu gia Đức Phạm hay không, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Điều đó chắc chắn phải xảy ra bởi vì bây giờ rất văn minh rồi. Khi mà vợ chồng không thể đi chung với nhau nữa thì vẫn có thể làm bạn và dành những điều tốt nhất cho các con.

Trải qua đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn tin vào tình yêu: “Em suy nghĩ thật ra nó chỉ là câu chuyện về cái duyên thôi. Ví dụ như câu chuyện của em, hai người hết duyên rồi thì sẽ cho nhau con đường riêng. Đối với em, mọi thứ có thể suy nghĩ một cách lạc quan, tích cực chứ không phải vì mình đổ vỡ mà mình bị tiêu cực về chuyện tình cảm.

quynhthutuyenbodocthandanmanghoichongdieplamanhodau6b04596f-45dd6c96

Về khía cạnh công việc, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Tất nhiên phải đối mặt rất nhiều thứ và mình phải tính toán những vấn đề liên quan đến pháp lý, đến kinh doanh. Bản thân em sẽ cố gắng làm cách nào để có thể dung hoà được tốt nhất cho cả hai bên. Hiện tại cũng không phải không gặp khó khăn nhưng mà những khó khăn đó hiện em có thể giải quyết được.

Sau chia tay, Diệp Lâm Anh chọn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, phát triển sự nghiệp: “Có một cách rất là hay chính là mình cứ lao đầu vào công việc. Những lúc rảnh chút xíu thì sẽ dành thời gian cho bạn bè. Tự nhiên mình sẽ không có thời gian để suy nghĩ về bất kể điều gì nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link