Nói không với tinh bột: Nguyên tắc giảm cân "bất di bất dịch" của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Các Hoa hậu đều áp dụng chế độ ăn kiêng riêng biệt để giữ dáng, nhưng xét cho cùng tất cả đều có những điểm chung nhất định quyết định sự thành công của quá trình giảm cân.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Empty

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh từng là cô gái tự ti với ngoại hình của mình, sở hữu chiều cao khủng 1m78 nhưng cô lại có vóc dáng tròn đầy, vòng eo thiếu thon gọn.

* Ăn nhiều rau xanh

Trong quá trình giảm cân, Lương Thùy Linh ăn rất nhiều rau xanh, thậm chí rau là thực phẩm chính trong mỗi bữa ăn của nàng Hậu. Bởi rau chứa nhiều chất xơ, hàm lượng calo thấp, một số loại còn giúp cải thiện làn da.

Empty

* Hạn chế tinh bột trắng, ăn miến dong

Nàng Hậu hạn chế tối đa tinh bột trắng, chỉ ăn khoai lang, gạo lứt hay những loại hạt có ích cho quá trình giảm cân. Đặc biệt Lương Thùy Linh coi miến dong là thực phẩm vàng hỗ trợ giảm cân. Cô thường nấu miến nước hay miến trộn khô để thay đổi khẩu vị mội ngày.

Empty

Hoa hậu Hương Giang

"Không phải ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức, Giang ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của Giang vẫn rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe", cô chia sẻ.

Empty

* Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi thay cho tinh bột trắng

Thay vì ăn cơm trắng thì HH Hương Giang tập trung ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả tươi để bổ sung chất xơ cho cơ thể.

* Hạn chế chất béo không tốt, ăn giảm đường

Empty

HH Hương giang không ăn tất cả những loại chất béo không tốt, hạn chế ăn các món chiên xào, đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt bán sẵn để tránh tình trạng mỡ thừa tích tụ.

Thực đơn mỗi ngày của Hương Giang áp dụng hiện tại khiến ai cũng nể phục. 

- Buổi sáng chỉ ăn 1 quả trứng, 1 đĩa salad và 1 ly nước lọc.

- Buổi trưa cô ăn cá hồi hoặc những loại cá ít béo, cũng dùng ly nước lọc. 

- Buổi tối, Hương Giang ra quy tắc chỉ ăn trước 7 giờ tối, thường là nửa miếng ức gà luộc, uống ly nước cam và ăn ít trái cây.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Bị chê tăng cân quá nhiều, Kỳ Duyên đã thực hiện chế độ ăn ép cân và đã giảm 10kg trong vòng 1 tháng ăn kiêng.

Empty

* Chế độ Low Carb, cắt hoàn toàn tinh bột và đường, ăn nhiều rau xanh

Người đẹp "siết cân" với thực đơn cắt giảm tinh bột. Qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Kỳ Duyên có thực đơn ăn kiêng khá khắt khe. Một ngày chỉ ăn 2 bữa và trong 2 bữa ăn chỉ có rau và 1 món thịt/ cá, cắt hoàn toàn tinh bột. Kỳ Duyên hạn chế thức ăn chiên xào, dầu mỡ. Kỳ Duyên cũng ưu tiên các món luộc, hấp kèm theo nhiều rau xanh và củ quả để cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Empty

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương đang tuân thủ một chế độ ăn hợp lý do huấn luyện viên nước ngoài đề ra để giảm mỡ và kết hợp với việc tập gym đều đặn để tăng cơ. Nàng Hậu thực hiện nghiêm túc việc ăn kiêng mỗi ngày để đảm bảo duy trì vóc dáng gợi cảm không chút mỡ thừa của mình.

Empty

* Chế độ ăn nhiều rau xanh, ăn chủ yếu các món luộc, hấp, chiên không dầu

Chế độ ăn hàng ngày của Phạm Hương chủ yếu là các loại rau xanh, củ quả và nước trái cây, hoàn toàn vắng bóng những món đồ ngọt và béo thông thường. Tất cả các món như cá, ức gà, thịt bò hay lòng trắng trứng… tất cả đều không tẩm ướp gia vị và chỉ được hấp, luộc hay chiên không dầu. 

* Nói không với tinh bột trắng

Empty

Buổi tối, nàng Hậu đặc biệt nói không với tinh bột. Chỉ có bữa trưa là Phạm Hương ăn một chút cơm, thường là cơm gạo lứt, cô hạn chế hoàn toàn tinh bột trắng và đường tinh chế trong khẩu phần ăn của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn