Những mẹo vặt giúp bạn giải quyết những rắc rối không đáng có trong cuộc sống hiệu quả không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi trong cuộc sống chúng ta sẽ rơi vào những tình huống oái oăm, khiến chúng ta khó chịu hay mất thời gian. Để giải quyết chúng một cách hiệu quả hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

 Đôi khi trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp phải những tình huống oái oăm, hay quá bất ngờ khiến bạn không biết giải quyết sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Qua bài viết này sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho những rắc rối không dáng có ấy một cách hiệu quả.

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-555dfe

Khi đang chạy bộ, nếu bạn có cảm giác mình sắp bị chuột rút, hãy nhấc ngay chân trái của mình lên khỏi mặt đất, để yên trong giây lát thì sẽ không bị chuột rút nữa.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-9c15cf

Khi gặp phải một vết thương ngoài da mà không có thuốc sát trùng, hãy sử dụng nước súc miệng Listerine, vì trong nước súc miệng có các hóa chất khử trùng rất mạnh.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-596d0b

Nếu bị say xe và bắt đầu cảm thấy buồn nôn, hãy thử dùng ngón tay ấn vào vị trí giữa hai đường gân ở ngay cổ tay, cơn buồn nôn sẽ biến mất ngay sau đó.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-90bf38

Nếu muốn tải một video trên trang chia sẻ video Youtube một cách dễ dàng, nhanh chóng, hãy thử thêm “ss” vào giữa www. và youtube trên đường link URL. Ví dụ: www.ssyoutube.com/…

 

24-meo-nho-giup-ban-giai-quyet-ngon-o-nhung-kho-khan-hang-ngay-14c2c0

Để sạc pin nhanh, hãy chỉnh điện thoại sang chế độ “máy bay” hay “offline” , pin sẽ đầy nhanh hơn khi đặt ở chế độ bình thường.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-3c5a13

Có một cách khác để lặp lại một video trên Youtube thay vì đợi chạy hết clip và bấm “replay” hay thao tác trên thanh chạy, bạn có thể thêm “repeat” vào giữa “www.youtube” và “.com”.

 

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-5ce01d

Khi quần áo trắng bị dính mực bút hay những vết bẩn khó tẩy rửa bằng bột giặt thông thường, hãy dùng một tăm bông nhỏ hoặc khăn sạch nhúng vào cồn và nhẹ nhàng tẩy vết bẩn trên quần/áo.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-bd3f0c

Khi bước vào thang máy và hầu hết các tầng đều đã bị ai đó bấm hết, hãy bấm hai lần lên từng nút để thang không bị dừng lại từng tầng một.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-489907

để xử lý những vết nhăn xấu xí trên áo khi không có sẵn bàn ủi. Đầu tiên, bạn hãy vẩy chút nước lên phần quần/áo để làm ẩm nhé! Giờ thì kéo căng chúng ra nào, giữ sao cho phần quần áo thật thẳng, sau đó dùng máy sấy sấy từ trên xuống dưới. Bạn cũng có thể sử dụng máy là tóc kẹp vào chỗ bị nhăn và là, chỉ ít phút sau là những nếp nhăn đáng ghét kia sẽ tự biến mất.

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-263e1b

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, uống một cốc nước ép táo trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn và dễ dàng có những giấc mơ đẹp.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-ad5896

Một ngày nào đó, đôi giày trở nên quá nhỏ so với bàn chân, bạn không tài nào xỏ chân vào được nhưng giày vẫn còn mới và bạn vẫn còn thích diện chúng, hãy thử cách này: Mang vào chân khoảng 3 chiếc tất, ướm vào giày, sau đó dùng máy sấy xung quanh khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy điều kì diệu!

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-10b5cd

Cách tốt nhất để tự nhắc bản thân việc quan trọng cần làm trong ngày mai chính là tự nhắn tin nhắc mình trước khi đi ngủ và đừng đọc nó. Sáng mai thức dậy, chắc chắn bạn sẽ phải bấm kiểm tra tin nhắn khi cầm điện thoại lên.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-a3057f

Cười không kiểm soát có thể giải quyết bằng cách suy nghĩ về một chuyện buồn nào đó. Nếu điều này không hiệu quả, hãy tự véo vào tay hoặc cắn nhẹ vào lưỡi của mình.

 

16-meo-hay-sieu-huu-ich-trong-cuoc-song-ban-nhat-dinh-cho-nen-bo-qua-e2a0d5

Nếu muốn nhịn thở dưới nước lâu hơn, hãy hít từng hơi nhỏ trước khi nín thở dưới nước. Điều này sẽ đánh lừa bộ não khiến nó nghĩ rằng có nhiều oxy trong cơ thể và bạn có thể kéo dài thêm vài giây.

Chúc các bạn thành công với những mẹo vặt hay cuộc sống này. Hãy tiếp tục theo dõi để cùng cập nhật những mẹo vặt hay hơn nữa nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu