Những mối tình ồn ào nhất làng giải trí Việt 2017

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói năm 2017 là một năm nhiều thị phi tình ái của loạt sao Việt.

Trương Quỳnh Anh – Tim

Những ngày cuối năm 2017, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có quan hệ trên mức đồng nghiệp, thậm chí những bức ảnh thân thiết của cả hai đã được chia sẻ một cách chóng mặt. Được biết những bức ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại Trương Quỳnh Anh khi cô mang máy đi sửa và vô tình bị lọt ra ngoài.

tinh-thi-hi 1
 Trương Quỳnh Anh và Bình Minh 

Trước đó, hồi giữa năm 2017, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã từng khiến dư luận bất ngờ. Thậm chí, một số trang báo uy tín còn xác nhận với Toà án nhân dân quận 10 (TP.HCM) về việc "cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt" đã hoàn tất mọi thủ tục, nữ ca sĩ là người đệ đơn ly hôn và được quyền nuôi con trai Sushi.

tinh-thi-hi 2
 Trương Quỳnh Anh còn từng đăng tải trạng thái thông báo đã ly hôn nhưng sau đó nữ diễn viên đã xoá đi. 

Trước những bàn tán, cặp đôi đều giữ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào. Thay vào đó, họ vẫn bình thản chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến không ít khán giả tò mò và cho rằng cả hai đang “diễn sâu”, hoặc chưa thể công khai ly hôn vì còn vướng nhiều hợp đồng quảng cáo.

Thu Thuỷ và chồng đại gia

Trong một talkshow truyền hình, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ lên tiếng chuyện đã "đường ai nấy đi" với chồng đại gia - Huỳnh Nhất Phương sau 17 năm gắn bó.

tinh-thi-hi 3
 Thu Thủy và chồng đại gia

Được biết, cặp đôi yêu nhau khi Thu Thủy mới 18 tuổi. Sau 14 năm, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới hồi cuối tháng 10/2014. Thu Thủy từng tiết lộ, trong suốt 17 năm yêu nhau, đã từng có không ít lần cặp đôi chia tay, thế nhưng họ vẫn quay về bên nhau bơi còn yêu. Tuy nhiên sau tất cả, dưới áp lực của cuộc sống, cả 2 đã không còn tìm được tiếng nói chung và dẫn đến cuộc ly hôn khiến người hêm mộ tiếc nuối.

Thời điểm đó, cộng đồng mạng đều cho rằng ngoài những nguyên nhân được nữ ca sĩ chia sẻ thì nguyên nhân chính là do có người thứ ba. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thực hư chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Lâm Vinh Hải – Linh Chi

Đầu tháng 2/2017, sau nửa năm tuyên bố ly hôn với Huỳnh Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim và sau đó về chung một nhà với người mẫu Linh Chi. Vài ngày sau đó, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức công khai chuyện tình cảm trong một bài phỏng vấn. Cặp đôi cho biết mới yêu nhau được hơn một tháng nhưng đã làm bạn từ nhiều tháng trước đó.

tinh-thi-hi 4
 Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi

Tuy nhiên, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải bất ngờ lên tiếng phủ nhận những gì anh dã chia sẻ và khẳng định Linh Chi chính là người phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Thậm chí Lâm Vinh Hải cũng không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha.

Sau 5 tháng công khai yêu nhau trong sóng gió, Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi đã “đường ai nấy đi”, Linh Chi thậm chí còn đăng tải hình ảnh bên người yêu mới khiến dư luận được phen ngỡ ngàng. Thế nhưng có lẽ trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào vướng tin đồn chia tay lại được nhiều người vui mừng, ủng hộ như Lâm Vinh Hải – Linh Chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link