Những món càng ăn da càng bị da sần vỏ cam và hại sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món càng ăn da càng bị da sần vỏ cam và hại sức khỏe, các chị em hãy tránh xa ngay trước khi quá muộn.

da sần vỏ cam
Hãy biết cách chăm sóc làn da bạn.

Thói quen ăn lành mạnh có thể hành động như là một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa cellulite. Dưới đây là danh sách những thực phẩm bạn nên tránh, theo Boldsky:

Thực phẩm giàu chất béo

Nguyên nhân chính gây nên cellulite là thực phẩm béo, vì vậy bạn hãy tránh xa hoặc hạn chế những thực phẩm này.

Chất béo rất thiết cho sự hoạt động bình thường của cơ thể của chúng ta, nhưng bạn phải cân đối lượng chất béo mà bạn đang dùng. Nếu không, chúng có thể gây nên căn bệnh khó chịu này cho bạn.

Đường

Đường là một kẻ giết người thầm lặng. Thêm quá nhiều đường vào món ăn của bạn có thể làm cho nó ngọt ngào và trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng, hãy nhớ rằng bạn đang thách thức cơ thể của bạn bằng cách tiêu thụ quá nhiều đường.

Đường có thể làm tăng sự hình thành của insulin, có thể kích thích sự hình thành các mô mỡ nhiều hơn, từ đó gây ra chứng cellulite.

Thực phẩm chế biến sẵn

Thực phẩm chế biến có thêm hương vị, chất tăng cường hương vị, chất bảo quản và phụ gia khác có thể gây ra cellulite. Các thành phần được thêm vào thực phẩm chế biến có thể làm cho nó ngon hơn và hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến vẻ đẹp và sức khỏe của bạn, hãy tránh xa các loại thực phẩm chế biến.

Những loại mặt nạ để khắc phục làn da đen sạm bạn có thể sử dụng bao gồm:

– Mặt nạ mật ong, lòng trắng trứng, nước cốt chanh, pha trộn theo tỷ lệ 2:2:1, trộn đều được một hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị đen sạm, thư giãn trong 25-30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm;

– Mặt nạ dưa leo: Bạn có thể thực hiện đơn giản bằng cách cho dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng rồi thái thành từng lát mỏng đắp lên da, cũng có thể ép lấy nước dưa leo trộn thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên da đều có tác dụng khắc phục làn da đen sạm cực kỳ hiệu quả’

– Mặt nạ khoai tây: Các dưỡng chất trong khoai tây chính là thành phần giúp nuôi dưỡng các tế bào da một cách tốt nhất. Cũng tương tự như dưa leo, bạn có thể thái khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên da hoặc hấp chín, nghiên nhuyễn, trộn đều với mật ong, sữa tươi để đắp nhé.

Hãy tránh xa những thực phẩm trên đây và thực hiện bí quyết đơn giản khắc phục làn da đen sạm hiệu quả dưới đây và kiểm chứng kết quả kỳ diệu của nó mang lại chỉ trong một thời gian ngắn nhé.

Vì sao trữ đồ đông lạnh là đang giết dần cả nhà?
Vì sao trữ đồ đông lạnh là đang giết dần cả nhà?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết vì sao các chuyên gia luôn khuyên bạn cần hạn chế tối đa ăn các thực phẩm đông lạnh?
Đau dạ dày chỉ cần những thực phẩm này sẽ chặn đứng ngay
Đau dạ dày chỉ cần những thực phẩm này sẽ chặn đứng ngay
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đau dạ dày chỉ cần những thực phẩm này sẽ khỏi ngay - các bạn hãy lưu lại để dùng ngay khi cần để đảm bảo sức khỏe nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn