Những món đồ làm đẹp khi đi du lịch cô nàng nào bỏ qua sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Đã đi du lịch là phải lộng lẫy. Thế là các chị em “tay xách nách mang”, chất đầy vali những món đồ làm đẹp. Tuy nhiên, nếu biết đến những món đồ làm đẹp đa năng sớm hơn thì bạn đã chẳng phải đắn đo mang cái gì, để ở đâu nhiều đến thế.

1. Phấn rôm

Có lẽ đây là sản phẩm đa năng nhất, giá lại rẻ mà không có cô gái nào có thể bỏ qua. Phủ một chút phấn rôm lên tóc thay cho dầu gội khô, hay dùng phấn rôm cho vùng da dưới cánh tay và để khử mùi, thậm chí bạn có thể pha phấn rôm với nước làm mặt nạ trị mụn.

meodietkienhieuquakhongca

Ngoài ra, những món đồ như giấy thấm dầu, lớp lót trước khi trang điểm,… và rất nhiều công dụng khác phấn rôm đều có thể đảm nhận.

2. Khăn làm từ sợi microfiber

Thay vì mang theo một chiếc máy sấy tóc, các loại khăn có làm từ chất liệu sợi microfiber nhỏ gọn hơn rất nhiều. Thay vì khiến tóc thêm khô vì nhiệt, bạn nên thử đổi sang dùng loại khăn này bởi nó có khả năng làm sạch nhanh và thấm hút nước cực kỳ tốt.

tan_dung_nguyen_lieu_lam_

Khăn làm từ sợi microfiber được bán phổ biến tại các cửa hàng và siêu thị

Không chỉ làm khô tóc, chiếc khăn đa năng này còn có thể kiêm luôn công việc của bông và nước tẩy trang. Trong trường hợp bạn quên mang đồ tẩy trang, hãy nhúng ướt khăn, nó sẽ lau sạch lớp cặn trang điểm. 

3. Trà túi lọc

Trong các khách sạn, nhà nghỉ thường có sẵn những túi trà miễn phí. Bạn có thể tận dụng chúng khi đi tắm. Thả vài túi trà vào bồn nước rồi ngâm mình sẽ làm làn da cháy nắng dịu đi nhanh chóng.

tui-loc-tra-giam-bong-mat

Ngoài ra, bạn hãy bỏ bã trà vào tủ lạnh. Sáng hôm sau, chúng sẽ trở thành những chiếc mặt nạ mắt tuyệt vời. Vừa giúp thư giãn, vừa có tác dụng làm giảm bọng sưng, cho đôi mắt sáng khỏe mà không cần dùng đến những loại kem dưỡng da mắt cầu kỳ.

4. Đường

Chẳng lí do gì để bạn lại bỏ qua những túi đường "nhỏ mà có võ" được tặng trên máy bay hay khay đồ uống ở khách sạn. Trộn một chút xíu đường vào sữa rửa mặt để tạo ra hỗn hợp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch cả lớp da chết và bụi bẩn để da căng mịn hơn. Cũng chỉ cần một tí tẹo đường như vậy, bạn dùng để massage trên môi, làm sạch lớp da khô bong tróc, sáng hôm sau màu son sẽ đẹp rạng rỡ hơn.

duong
Theo:  khoevadep.com.vn copy link