Hoa hậu Mỹ Linh đẹp không góc ch.ết đi chấm thi The Face

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ với phong cách trang điểm, làm tóc cũng như thần thái khi đi chấm thi The Face.

hoa-hau-my-linh 1

Xuất hienj tại buổi ghi hình The Face mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với phong cách thời trang, trang điểm cũng như thần thái vô cùng ấn tượng của mình.

hoa-hau-my-linh 2

Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe dáng trong chiếc đầm màu trắng kem gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

hoa-hau-my-linh 3

Thiết kế ghi dấu ấn với sự kết hợp độc đáo giữa chân váy xòe mềm mại cùng những đường may nổi cứng cáp từ thân áo. Người đẹp còn kết hợp chiếc áo vest cùng màu để tăng lên vẻ thanh lịch, kín đáo và sang trọng.

hoa-hau-my-linh 4

Khi được mời làm khách mời đặc biệt của chương trình, Hoa hậu Mỹ Linh đã thu xếp thời gian và nhận lời tham gia dù rất bận rộn với việc học hành thi cử.

hoa-hau-my-linh 5

Mỹ Linh chia sẻ, cô sắp được nghỉ hè, tuy nhiên từ đây đến cuối tháng 6 cô phải trải qua kì thi học kỳ đầy vất vả. Do đó, cô sẽ hạn chế nhận lời mời tham dự các sự kiện trong khoảng thời gian này để tập trung cho việc ôn bài. Rất may, lịch ghi hình của The Face không ảnh hưởng tới tiến độ học tập nên cô mới có thể tham dự được.

hoa-hau-my-linh 6

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, bận rộn với những lịch trình công việc nhưng Mỹ Linh vẫn cố gắng theo đuổi lịch học ở trường.

hoa-hau-my-linh 7

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh vốn "đóng khung" với phong cách an toàn, dịu dàng nên việc cô xuất hiện với phong cách quyến rũ mang đến một làn gió mới cho The Face.

hoa-hau-my-linh 8

Hoa hậu Đõ Mỹ linh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Theo:  khoevadep.com.vn copy link