Giàu nứt vách nhưng Hari Won vẫn liên tục "tái sử dụng" các món đồ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Dù tái sử dụng trang phục, Hari Won vẫn khéo léo mix match để tổng thể trở nên mới mẻ, cuốn hút.

Hari Won sở hữu nhan sắc trẻ trung miễn bàn, gout thời trang sang chảnh, thời thượng. Phong cách ăn mặc đa sắc màu, biến hoá linh hoạt của cô luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Khi làm MC, Hari Won luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang quyến rũ, ngọt ngào. 

Empty

Ở đời thường, cô ăn diện khá đơn giản nhưng luôn khéo léo nâng tầm đẳng cấp cho những set đồ bằng các món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. 

Thế nhưng dù là quý cô sang chảnh, song Hari Won lại rất thích  lối ăn mặc hết sức bình dân. Đơn cử như việc cô nàng rất yêu thích mang dép lê hay thậm chí là tái sử dụng món đồ đã diện trước đó rất lâu. 

Empty

Cô nàng diện quần short jeans theo hai cách khác nhau. Khi đi sân bay, Hari Won chọn mặc cùng áo phông nổi bật và giày sneakers. Lần khác cô lại mix với món đồ giữ ấm đó là áo hoodie to sụ.

Empty

Yếm jeans là món đồ rất được Hari Won sủng ái. Bằng chứng là người đẹp từng diện lại set yếm quần jeans phối cùng áo phông trắng tại 2 sự kiện khác nhau.

Empty

Cùng diện mẫu váy hoa điệu đà nhưng 2 lần diện lại hoàn toàn khác biệt. Lần đầu tiên, cô nàng chọn mặc tùng váy lót xoè và áo kiểu hanbok, đi giày búp bê chuẩn công chúa. Lần khác cô lại dáng một quý cô thời thượng khi mix cùng túi hiệu và giày nude. 

Empty

Hari Won đều áp dụng mix cùng áo xuyên thấu để làm bật vẻ ngoài gợi cảm. Trong khi chiếc áo ren lưới đen mang đến cho nữ ca sĩ sự quyến rũ và phá cách, kiểu áo xuyên thấu đỏ lại ấn tượng hơn nhờ vào nét sang trọng, thời thượng. 

Empty

Áo sơ mi khá đơn giản được bà xã Trấn Thành diện nhiều lần với các cách mix khác nhau. 

Empty

Cô còn rất chuộng sơmi oversize phối màu ấn tượng ở tay áo tuy chỉ là item đơn giản, bình dân song vẫn được Hari Won cho "lên sóng" theo những cách phối không hề trùng lặp. 

Empty

So với cách mặc lại đầy sành điệu và cuốn hút như hiện tại, cô nàng lại ưa chuộng những bộ cánh giấu dáng.

Empty

Thậm chí, Hari Won từng bị nghi "mượn" chiếc đầm của mẹ Trấn Thành và nhận về điểm trừ vì bộ váy hoa tối màu đã cộng cho cô vài tuổi đời. 

Có thể thấy, Hari Won bây giờ dù mặc lại đồ cũ vẫn đẹp và thời thượng xuất sắc. Bên cạnh cách chọn trang phục thời thượng và sành điệu hơn, cô nàng cũng áp dụng những bí quyết phối đồ ấn tượng hơn Bạn cũng có thể học cách tái sử dụng của Hari Won bởi không chỉ sống mãi với thời gian, các item này còn dễ dàng phối theo nhiều phong cách khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link