Những món đồ phụ kiện mà các cô nấm lùn nên tránh xa nếu không muốn dìm chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Muốn tôn dáng và tránh bị "tố cáo" nhược điểm chiều cao trước mặt người khác, các quý cô nên tránh sử dụng những món đồ sau đây.

Túi xách cỡ lớn

Nhiều quý cô thích những chiếc túi xách cỡ lớn vì chúng để được rất nhiều đồ, vô cùng tiện lợi. Nhưng đừng quên là với các kiểu túi này các chị em sẽ bị dìm chiều cao đi vài phân đấy. Chưa kể là việc mang nặng đồ với chiếc túi cồng kềnh có thể ảnh hưởng đến phần vai của chị em.Người đối diện sẽ chỉ tập trung vào chiếc túi các cô gái đeo mà không để ý tới những điểm nhấn đẹp mắt trên trang phục. Các nàng chân ngắn hãy chỉ lưu tâm đến những thiết kế túi xách nhỏ xinh thôi nhé. 

Empty

Thắt đai lưng to bản

Thắt đai lưng có chiều ngang từ 2,5cm trở lên không hề phù hợp với các nàng chân ngắn. Chúng sẽ tạo làm cho vóc dáng của các cô gái thêm nặng nề, kém thanh thoát và thấp đi. Thay vào đó hãy chọn những chiếc thắt  mảnh mai để vòng 2 thêm gọn gàng và định hình lại tỷ lệ sao cho phần chân có cảm giác dài hơn phần thân người.

Empty

Khăn có kích thước to và dài

Khăn không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn giúp phái đẹp có một vẻ ngoài trông điệu đà hơn. Nhưng các cô nàng nấm lùn nên lưu ý việc lựa chọn khăn để không bị "dìm dáng" một cách thảm hại. Các nàng chẳng nên kết thân với những chiếc khăn to và dài một chút nào mà nên chọn kiểu khăn có độ dài vừa phải, tương xứng với cơ thể.

Empty

Boot cao cổ

Kiểu boot này luôn là "khắc tinh" của hội chị em chân ngắn. Chúng làm cho phần chân của chị em có sự phân khúc không cần thiết. Vóc dáng vì thế mà bị thấp đi mấy phần. Muốn diện boot vào những ngày trời se lạnh cho sành điệu, các nàng hãy chọn cho mình những đôi boot thấp cổ sẽ rất xinh xắn. 

Empty

Giày thể thao hầm hố

Những đôi giày thể thao hầm hố gần như là một món đồ không thể thiếu đối với cô nàng cá tính, trẻ trung. Thế nhưng, dáng giày này chỉ hợp với những nàng có vóc dáng cao ráo mà thôi. Với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nó không hề tôn dáng. Do đó, muốn diện giày thể thao trẻ trung, các nàng nên chọn những thiết kế giày đơn giản sẽ phù hợp hơn.

mon-do-dim-hang 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link