Những món quà 8/3 chị em nào cũng thích

( PHUNUTODAY ) - Một món quà đúng ý và thiết thực ngày 8/3 sẽ mang lại niềm vui cho người phụ nữ mà bạn yêu quý.

Hoa tươi và những lời chúc ấm áp, chân thành

Hầu như người phụ nữ nào cũng thích hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng. Đây là loài hoa đại diện cho sự thủy chung và tình yêu mạnh mẽ.

Do đó, tặng cho người phụ nữ của mình những đóa hoa tươi cùng lời chúc ấm áp, lãng mạn vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ là cách biểu lộ tình cảm tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn nhiều loại hoa khác với những ý nghĩa khác nhau phù hợp với tính cách, sở thích, mong muốn của vợ. Đây sẽ món quà lãng mạn, ấm áp và tinh tế trong dịp 8/3 này.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chưa bao giờ là món đồ thừa với phụ nữ. Nếu bạn lo không mua được đúng loại phù hợp với người nhận thì hãy chọn mua những thứ dễ dùng nhất và không kén loại da như kem chống nắng, nước hoa, xịt khoáng, son…

Món quà này luôn được phụ nữ đánh giá cao vì sự tinh tế của người tặng.

Quần áo và phụ kiện thời trang

Làm đẹp là điều phụ nữ yêu thích nhất. Và, quần áo thời trang là thứ làm cho các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn.

Dùng trang phục làm quà 8-3 cho vợ tuy là cách làm không mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời. Bạn có thể dành tặng cho vợ của mình những chiếc váy thật lung linh, giày cao gót, áo khoác, túi xách hàng hiệu...

Bạn cũng có thể mua cả một set đồ gồm váy, áo, giày, nón… với chất liệu, kiểu dáng, thiết kế riêng để tặng vợ vào dịp này.

images (16)

Trang sức

Tặng vợ những món trang sức đẹp, đắt giá trong dịp 8/3 là ý tưởng không thể bỏ qua. Một người phụ nữ đẹp bên cạnh quần áo thời trang thì không thể thiếu các loại trang sức tương xứng.

Mua tặng vợ các món trang sức quý không chỉ mang tính thiết thực mà còn thể hiện tình cảm yêu thương của bạn dành cô ấy. Đặc biệt, cô ấy sẽ thêm phần hạnh phúc nếu được đích thân bạn đeo lên người những món trang sức vừa mua.

Tự tay nấu một bữa cơm

Hãy tự tay “đạo diễn” một bữa cơm gồm những món ăn mà người phụ nữ của bạn yêu thích, đó chắc chắn là món quà ý nghĩa với bất cứ người phụ nữ nào.

Nếu có điều kiện, hãy đưa mẹ/người yêu/vợ bạn đi ăn ở một nhà hàng sang trọng hay ở nơi nào đó mà 2 người từng có kỷ niệm. Sẽ không có người phụ nữ nào từ chối món quà ngọt ngào này.

Đồ công nghệ

Sự hiện đại và tiện nghi mà những món đồ công nghệ mang lại luôn làm mọi người mê mẩn. Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn thiết bị công nghệ làm quà tặng cho vợ trong ngày này. Món quà có giá trị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, tivi,... sẽ khiến cho cuộc sống cô ấy trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Với ngân sách hạn hẹp hơn, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ công nghệ nhỏ xinh như một chiếc loa di động, một đôi tai nghe…

Đồ gia dụng

Những món đồ da dụng hiện đại, thông minh… sẽ giúp người phụ nữ của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân.

Các món đồ da dụng thông minh, hiện đại như: chiếc máy hút bụi kèm lau nhà, máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm, chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới… sẽ hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc...

Với các món quà thông minh này, người phụ nữ của bạn sẽ có thêm nhiều thời gian vui đùa với con cái, cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn.

TAGS:quà 8/3
Theo:  xevathethao.vn copy link