Những món quà “đắt xắt ra miếng” Trấn Thành dành tặng cho Hari Won nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Hariwon vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh những món quà hàng hiệu được ông xã Trấn Thành tặng nhân dịp Giáng sinh và kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Cuối năm 2016, Trấn Thành – Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau.

Sau khi cưới, Trấn Thành vẫn rất cưng chiều vợ. Nam nghệ sĩ đưa hết tiền kiếm được cho bà xã, đồng thời ra mặt bênh vực nếu như bất cứ ai có những lời lẽ không hay nhằm vào Hari Won. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi này sau 2 năm về chung một nhà khiến không ít người từng hoài nghi phải ngưỡng mộ.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won  vừa khoe loạt quà tặng "đắt đỏ" đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhận được trong dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Ông xã của cô -Trấn Thành đã dành tặng giọng ca "Anh cứ đi đi" đồng hồ, trang sức, túi,... trong dịp đặc biệt của hai vợ chồng.

Những món quà xa xỉ được Trấn Thành tặng vợ nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Những món quà xa xỉ được Trấn Thành tặng vợ nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Trước đó, vào ngày 25/12, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc mặc áo đôi cực từng tứ bên Hari Won cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Yêu em, bà xã. Cảm ơn em đã đến bên anh!".

Túi xách Chanel

Túi xách Chanel

Lời cảm ơn dành cho Trấn Thành với những món quà kỷ niệm đã được Hari Won viết bằng tiếng Hàn chính là những gì mà cô nàng muốn dành cho ông xã của mình. Cô viết: "Đã cưới nhau 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện và mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Empty

Những món quà “đắt xắt ra miếng” đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel… thực sự khiến nhiều người phải ghen tị. Nhiều fan hâm mộ nói rằng, Trấn Thành quả thật rất “chịu chơi” khi “mạnh tay” chọn quà “khủng” dành cho vợ.

Đồng hồ đắt tiền

Đồng hồ đắt tiền

Bên dưới hình ảnh, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Một người bạn của Hari Won bình luận bằng tiếng Hàn: "Ôi, tớ phải ghen tỵ với cậu vì có món quà giá trị lớn đến thế". Trả lời bạn, Hari giải thích: "Tớ chỉ có một túi và một chiếc đồng hồ, thêm một chiếc trâm cài thôi".

Trấn Thành và Hariwon cùng diện đồ đôi trong dịp này

Trấn Thành và Hariwon cùng diện đồ đôi trong dịp này

Mới đây, khi tham gia game show Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiết lộ mong muốn sớm có con.

Trong chương trình, Trấn Thành và Hari bộc bạch ước mơ có con sinh đôi 1 trai 1 gái. Dù khó khăn trong chuyện sinh con do Hari Won từng bị ung thư, nhưng cả hai vẫn cố gắng hy vọng may mắn sẽ đến sớm. Trấn Thành khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương cô, sẵn sàng nhận con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link