Trấn Thành phẫn nộ vì sự cố Hari Won bị hất nước trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Trên trang Facebook cá nhân của mình, Trấn Thành gây chú ý với dòng trạng thái khá dài nhắn nhủ tới Mr.Đàm và khán giả sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng vừa qua.

Câu chuyện Hari Won bị nhân viên phục vụ trong tiệc sinh nhật lần thứ 47 của Đàm Vĩnh Hưng đổ nước ngọt lên người đến nay vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Mới đây nhất, Trấn Thành đã viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân nhằm gửi tới người anh Đàm Vĩnh Hưng và khán giả. Theo đó, nam danh hài đang cảm thấy sự việc bị đẩy đi quá xa, nên anh quyết định lên tiếng đính chính và khẳng định hoàn toàn không có chuyện gì to tát. Mọi người chỉ dựa vào một vài clip và dòng giật tít mà khẳng định mọi chuyện và đổ tội cho Mr. Đàm không chu đáo quả là hơi vội vàng và phiến diện.

Chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Trong khi thực tế sau tiệc, vợ chồng nam MC vẫn rất vui vẻ. Họ còn đăng ảnh chúc mừng đàn anh. Sau đó cả Trấn Thành và Hari đều không đá động gì đến chuyện bị đổ nước lên người.

Hariwon - Trấn Thành đăng ảnh vui vẻ trong tiệc sinh nhật Mr.Đàm.

Hariwon - Trấn Thành đăng ảnh vui vẻ trong tiệc sinh nhật Mr.Đàm.

Trước đó tối 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 47 ấm cúng. Bữa tiệc với sự góp mặt của đông đảo của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Hương Giang,... và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc.

Theo những clip được quay lại và tung lên mạng, Trấn Thành – Hari Won cùng một số nghệ sĩ phải rất vất vả mới tìm được chỗ ngồi trong bữa tiệc. Chưa hết, Hari bị một nhân viên sơ ý đổ nước ngọt lên người. Sự cố khiến Trấn Thành khó chịu ra mặt.

Hari bị nhân viên phục vụ vô tình làm đổ nước vào người.

Hari bị nhân viên phục vụ vô tình làm đổ nước vào người.

Sau khi biết chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi vợ chồng Trấn Thành cùng các khách mời. Mr. Đàm cũng cho biết bản thân xấu hổ vì mải mê diễn trong ngày vui mà không thể sắp xếp trọn vẹn chỗ ngồi cho khách. Ngoài ra, anh cũng cho biết, mình sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tiếp theo. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng! Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi. Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai! Hưng xin nhận hết lỗi này về mình.

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác…cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hong Kong, Hà Nội…! Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha! Vô cùng khó chịu và buồn…Vì để mọi người phải bị như vậy! Rất rất ức! Xin lỗi mọi người! Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn!”.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ khách mời.

Được biết, ở ngoài đời Trấn Thành và Mr.Đàm có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trước đó khi nam danh hài gặp sự cố cấm sóng trên truyền hình Vĩnh Long, Đàm Vĩnh Hưng còn viết hẳn tâm thư động viên, an ủi và khẳng định tài năng của đàn em. Một người “ngông” và “bất cần” như Mr. Đàm lại lên tiếng bảo vệ Trấn Thành ở thời điểm đó.

tran-thanh-buc-xuc-len-tieng-ve-su-co-hari-won-bi-tat-nuoc-vao-n-4ca74e (1)
Trấn Thành còn được mời đóng trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

Trấn Thành còn được mời đóng trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, sau những ồn ào về sự cố trong sinh nhật vừa qua tối 7/10, sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ đóng facebook. Theo đó, Mr Đàm chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link