Những món thời trang tự làm đẹp nhất tặng phụ nữ ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Album ghi lại khoảnh khắc, đồng hồ tự thiết kế, hoa, một thỏi son… là những món quà 20/10 mà các đấng mày râu chỉ cần tặng là được yêu ngay.

 Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là thời điểm để cánh đàn ông thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ đời mình bằng những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, việc tặng một món quà đặc biệt để người phụ nữ bất ngờ lại là điều khiến các đấng mày râu phải đau đầu.

Dưới đây là một số món quá độc đáo nhất năm 2016 “cứ tặng là được yêu” để các đấng mày râu tham khảo:

Đồng hồ tự thiết kế

Nếu những chiếc đồng hồ trên thị trường ít độc đáo, đã quá quen thuộc với phái nữ thì các quý ông có thể thử “làm mới” món quà đặc biệt của mình bằng đồng hồ tự thiết kế. Hiện tại cũng có một số hãng cho phép mọi người có thể tự thiết kế sản phẩm.

mon-qua-20-10-phunutodayv

 

mon-qua-20-10-phunutodayv

\

Đồng hồ đeo tay làm toát lên những ưu điểm của một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, chỉn chu và sống có quy tắc. Bạn cũng có thể nhân dịp này mà sắm hẳn một cặp đồng hồ đôi với hình ảnh dễ thương của hai bạn hiện hữu trên mặt số.

Còn gì ấm lòng hơn khi cảm thấy hình ảnh người ấy luôn kề bên mình, với chiếc đồng hồ tự thiết kế, dường như khoảng cách địa lý và thời gian không còn có thể chia cắt hai bạn được nữa.Chiếc đồng hồ “có một không hai” mang dấu ấn rất riêng của mỗi người chính là thế mạnh của sản phẩm “nhỏ mà có võ” này.

Hoa handmade

Hoa là một trong những món quà tặng 20/10 phổ biến và được ưa chuộng nhất. Hoa thể hiện sự tôn vinh và trân quý tình cảm của đấng mày râu dành tặng cho phụ nữ.

mon-qua-20-10-phunutodayv

 

Nếu có chút “hoa tay”, đấng mày râu có thể tự làm hoa hanmade. Lợi thế của hoa handmade nằm ở sự tinh xảo giống như thật và độ bền cực lâu. Hoa hanmade còn tiện lợi để nàng trang trí nhà cửa, không tốn nhiều công chăm sóc như hoa tươi.

Thiệp handmade

Thiệp handmade giúp chàng có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình để gửi gắm đến các nàng những lời chúc ý nghĩa nhất.

mon-qua-20-10-phunutodayv

 

Scrapbook

Khác với album ảnh thông thường, Scrapbook được làm thủ công và không tuân theo quy luật nào. Sự sáng tạo của album ảnh Scrapbook là tủy thuộc vào các chàng trai.

mon-qua-20-10-phunutodayv

 

Một món quà mang dấu ấn riêng sẽ là điều tuyệt vời nhất cho các nàng nhân ngày 20/10.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn