Lệ Quyên khoe khung hình ngọt ngào bên tình trẻ lúc 5 giờ sáng, thầm cảm ơn cuộc đời vì điều này

( PHUNUTODAY ) - 3 ngày qua lịch làm việc của nữ ca sĩ kết thúc vào lúc 5 giờ sáng và đều có Lâm Bảo Châu ở bên.

Mới đây, Lệ Quyên đã viết tâm thư nhằm nhắn gửi đến Lâm Bảo Châu đã làm chỗ dựa vững chắc cho cô yên tâm hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khung hình hạnh phúc, ngọt ngào giữa cô và tình trẻ kèm theo dòng trạng thái dài. Cô chia sẻ suốt 72 giờ đồng hồ qua cô đã làm việc đến 5 giờ sáng khi "Sài Gòn yêu dấu thanh vắng, yên ả vào đêm lâu rồi".

282190850_3344614859104080_7898330592969446558_n

Gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật, tạo hit ngay từ album đầu tay ở tuổi 23 Lệ Quyên tâm sự: "Cảm ơn nghệ thuật đã biến mình thành người mềm mỏng, nhẫn nại, bình thản. Rồi thì, với một người xuất phát dưới 0 như mình, lại càng hiểu cuộc đời này sâu sắc lắm. Rằng, giá trị của một người cứ âm thầm xây dựng từ cốt cách bản thân.

Tất cả sẽ được công nhận, phải công nhận một cách tâm phục khẩu phục từ người yêu mình và kể cả ghét cũng thế! Khi đạt đến cảnh giới đó rồi, như phản xạ tự nhiên, mình biết nể trọng ngưỡng mộ người hơn mình, biết cảm thông và đôi khi là cười xòa không chấp với người kém mình, kể cả sự kệch cỡm mình bắt gặp cứ nhan nhản như trò hề. Suy cho cùng sẽ lại trở thành trò giải trí xem cho vui".

Từ khi có sự đồng hành của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không còn một mình. Trên con đường ấy, cô có tình trẻ đồng hành, cùng cô trải qua hạnh phúc và khó khăn. Điều này khiến nữ ca sĩ rất trân trọng và thầm cảm thấy sự thay đổi của bản thân khi được ở bên người phù hợp với mình.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link