Những mỹ nhân đẹp nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19

09:00, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (5/12), dàn mỹ nhân Việt đã đổ bộ thảm đỏ LHP Việt Nam lần thứ 19.

Đến dự lễ bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 19 với tư cách là khách mời trao giải thưởng quan trọng nhất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành tâm điểm của thảm đỏ đêm bế mạc với diện mạo rất xinh đẹp. Cô xuất hiện trong chiếc đầm dài màu hồng thanh lịch với phần vai được thêu chỉ bạc và phần thân rủ xuống nhẹ nhàng.

Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy ôm sát khoe 3 vòng gợi cảm. 

Huỳnh Lý Phương Đông xuất hiện cùng bạn trai Lương Thế Vinh. Trông cô vô cùng lộng lẫy với chiếc đầm xòe sang trọng.

MC Mỹ Linh cũng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất xuất hiện tại LHP lần này. Gương mặt thanh thoát cùng nụ cười tươi giúp cô ghi điểm với khán giả. Cô chọn chiếc váy trắng với phần cổ yếm đáp ren để tới dự LHP lần này.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà tới dự LHP lần này với tư cách là nhân vật chính trong phim "Mỹ nhân". Cô diện chiếc đầm trắng có phần ren ngực đầy cuốn hút và gợi cảm.

Chipu nổi bật với chiếc váy cut - out kim tuyến. Rũ bỏ phong cách hot - girl thường ngày, cô nàng được khen ngợi rất nhiều bởi vẻ đẹp ngày càng trưởng thành.

Nhìn Mai Thu Huyền không ai nghĩ cô đã bước vào độ tuổi U40. Sự trẻ trung được toát lên từ ánh mắt, nụ cười cũng như gu thời trang sành điệu của nữ diễn viên này. 

Là diễn viên trong bộ phim "Vẽ đường cho yêu chạy", Quỳnh Chi đến với LHP lần này với chiếc đầm đỏ khoe vòng 1 quyến rũ.

"Người đẹp không tuổi" Lan Phương điệu đà với mái tóc cắt ngắn và chiếc váy cut-out họa tiết.

Á hậu Nữ hoàng sắc đẹp hoàn cầu 2015 Lâm Thùy Anh chọn cho mình chiếc váy vàng nổi bật. Với khuôn mặt đậm chất "Tây" và vẻ ngoài quyến rũ, cô cũng là một mỹ nhân tạo được ấn tượng với công chúng trong buổi lễ bế mạc LHP.

Chán
Chán "Tây Thi", Mạc Hồng Quân hẹn hò "người nhà" Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa hẹn hò chưa được bao lâu với Emmy Nguyễn, Mạc Hồng Quân đã thể hiện tình cảm với siêu mẫu nổi tiếng của nhà Venus: Kỳ Hân.
Lệ Quyên trượt Top 20, giành giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Lệ Quyên trượt Top 20, giành giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi nhưng Lệ Quyên vẫn không may mắn lọt Top 20, cô chỉ giành được giải phụ do khán giả bình chọn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy