Những mỹ nhân Hoa Ngữ có vòng 1 "lép kẹp" vẫn đẹp xuất sắc với đồ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần xuất hiện hình ảnh mới, dàn sao nữ Hoa ngữ đình đám lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng.

Các mỹ nhân Hoa ngữ thường sở hữu hình thể nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng không hề gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Với cách phối đồ thông minh, tần thái tự tin, dàn sao Cbiz khiến netizen trầm trồ không thôi mỗi lần lên đồ dự sự kiện.

Điển hình trong danh sách đặc biệt này có thể nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Cô đực chú ý với gu thời trang thời thượng đẳng cấp mỗi lần lên hình. Theo đó, dù có "thân trên" lép kẹp nhưng vì biết cách lựa chọn trang phục có kiểu dáng, chất liệu phù hợp, diễn viên Sam Sam Đến Rồi vẫn thăng hạng visual rõ rệt. Dù "thân trên" phẳng lì, mỹ nhân vẫn vô cùng quyến rũ nhờ thần thái xinh đẹp chuẩn chỉnh.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh có "thân trên" hạn chế nhưng lên hình lại mang visual tăng cấp.

Diễn viên phim Cung Tỏa Trầm Hương còn hay lựa chọn các kiểu dáng đầm ôm thân trên và xòe rộng bên dưới để giúp thân hình được cân đối hơn. Người đẹp lên đồ vẫn sang chảnh hết nấc khiến nhiều chị muốn học hỏi theo về gu thời trang.

Empty

Vợ cũ Phùng Thiệu Phong chứng minh "thân trên" hạn chế hoàn toàn mặc đẹp được.

AngelaBaby

Cô nàng cũng là mỹ nhân có thân hình mảnh mai và "thân trên" hạn chế nhưng hầu như chưa bao giờ nằm trong danh sách mặc xấu. Theo đó nhờ gương mặt xinh đẹp, cũng như biết cách lựa chọn những thiết kế có điểm nhấn nên cô luôn tỏa sáng. 

Empty

Tại một sự kiện trước đó, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh diện chiếc đầm nhung đen dạng ống nhấn nhá thêm thắt lưng bản to buộc dạng nơ. Phụ kiện đi kèm tuy đơn giản nhưng giúp mỹ nhân tăng độ cuốn hút hơn khi lên sóng truyền hình.

Empty

Thư Kỳ

Thư Kỳ chính là biểu tượng quyến rũ một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Thư Kỳ thực tế sở hữu body "mình hạc xương mai", đặc biệt là "thân trên" có phần lép kẹp. Song đây cũng chính là điểm tạo sự cuốn hút của cô vì lên đồ trông sang chảnh hơn hẳn.

Empty

Người đẹp không ngần ngại thử sức với các kiểu thời trang cắt xẻ gợi cảm mê hoặc netizen. Bên cạnh đó, nhờ gương mặt cá tính góc cạnh, diễn viên sinh năm 1976 luôn chiếm tâm điểm. 

Empty

Không có hình thể quá chuẩn nhưng những lần lên đồ của cô luôn được đánh giá cao. 

Cúc Tịnh Y

"Mỹ nữ 4000 năm" - Cúc Tịnh Y cũng được dân tình xướng tên trong danh sách các cô nàng lép kẹp nhưng lên đồ sang chảnh hết nấc. Cô gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp siêu thực và nhiều lần xuất hiện với phong cách thời trang cực sang chảnh. 

Empty

Cúc Tịnh Y "đốn tim" cộng đồng mạng khi lên đồ đẹp xuất sắc dù nằm trong danh sách sao nữ lép kẹp.

sao-hoa-ngu-chung-minh-dien-nuoc-khong-day-du-van-dien-do-dep-e7b07b78

Nghê Ni vẫn tự tin diện đầm cúp ngực vô cùng cuốn hút dù "thân trên" hạn chế.

Hầu hết dàn mỹ nhân đều khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ trong cách lựa chọn trang phục phù hợp cũng như phối các item tạo tổng thể cân đối chuẩn chỉnh. Mỗi lần xuất hiện hình ảnh mới, dàn sao nữ Hoa ngữ đình đám lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng. Ngày nay, các cô nàng lép kẹp vẫn lên đồ cực sang chảnh nếu biết cách lựa chọn các item phù hợp cũng như tự tin phô diễn thần thái trước ống kính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link