MC Quyền Linh tung loạt ảnh hồi nhỏ của hai ái nữ, khẳng định 'không đẻ được con gái đời không nể'

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu gương mặt xinh xắn từ khi còn nhỏ.

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ.  Mới đây, nam MC còn theo trend: "Không đẻ được con gái đời không nể" trên TikTok. Đây là lần hiếm hoi Quyền Linh tung một loạt ảnh của hai ái nữ từ nhỏ tới lớn. Có thể thấy, hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu gương mặt xinh xắn từ khi còn nhỏ. Đến khi lớn lên, Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng trổ mã, duyên dáng và xinh hơn.

nhan-sac-con-gai-quyen-linh-6-ngoisaovn-w660-h874
nhan-sac-con-gai-quyen-linh-6-ngoisaovn-w660-h874

Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Quyền Linh tâm sự: "Mọi người vẫn thường nói "tình yêu có cần đẹp như mơ?". Những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và 2 công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình... Cảm ơn “hậu phương vững chắc” của anh về tất cả, luôn nắm tay nhau không rời. Anh đi lo cho Bà Con tiếp đây… Hết dịch Anh sẽ lo cho Bà Xã nhé, Nguyễn Dạ Thảo. 

quyenlinh3

Được biết, Dạ Thảo là một doanh nhân luôn bận rộn nhưng cô vẫn luôn chăm lo gia đình, con cái, giúp Quyền Linh yên tâm với những chuyến công tác biền biệt hàng tháng trời. Dạ Thảo không khỏi tự hào mỗi khi nhắc tới chồng. Với cô, những khi ở nhà, Quyền Linh là người giản dị, chân chất và chịu khó giúp đỡ vợ, chăm sóc con.  Cô cũng không lo lắng chuyện anh "trăng hoa" dù Quyền Linh đi biền biệt.

Nhưng cũng có lúc Dạ Thảo cũng không khỏi bật khóc tủi thân khi nhắc lại chuyện "vượt cạn" một mình. Đó là khi cô sinh con gái đầu lòng, ngày chị trở dạ cũng là khi Quyền Linh phải đi quay chương trình. Quyền Linh chỉ kịp chở vợ tới bệnh viện rồi để chị ở đó, tự xoay sở một mình. Cảm giác tủi thân khi phải tự mình ôm bụng bầu làm thủ tục nhập viện rồi phải tự mình "vượt cạn" mà không có ai bên cạnh.

MC Quyền Linh cũng tâm sự, có những lúc anh hỏi vợ rằng có khi nào cô buồn và khóc một mình không? Dạ Thảo đều nói không. Tuy nhiên qua ánh mắt Quyền Linh biết, chị có buồn và khóc một mình. Quyền Linh cho biết, bà xã anh là người ít chia sẻ mọi thứ và là người âm thầm chịu đựng. Vì thế, mỗi khi xong việc, anh thường về nhà thật sớm để giặt giũ quần áo cho con, cho vợ để vợ thấy mình không lãng quên trách nhiệm với gia đình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link