Những mỹ nhân khoe vẻ đẹp chất chơi với tóc màu cam cá tính và rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có Jennie, rất nhiều ngôi sao tên tuổi khác cũng đặc biệt yêu thích màu nhuộm tone cam với nhiều sắc thái khác nhau.

JENNIE (BLACKPINK) CÁ TÍNH TRONG MÀU TÓC MỚI

Mới đây trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK) đã cập nhật những hình ảnh thú vị về mái tóc cam đào mới toanh của mình. Jennie ngay lập tức khiến người hâm mộ choáng ngợp vì sự “chịu chơi” này. Đây có lẽ là lần đầu tiên “công chúa YG” đổi sang màu tóc rực rỡ đến như vậy. Nhiều người còn dự đoán màu nhuộm này sẽ nhanh chóng trở thành “hot-trend” ở mùa Hè năm 2022.

Empty

KENDALL JENNER VÀ MÁI TÓC NÂU CAM/ĐỎ CUỐN HÚT

Ccô nàng IT Girl đình đám Kendall Jenner đã “đổi gió” với một màu nhuộm mới, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Ở lần “lột xác” này, Kendall Jenner chọn cho mình gam màu cam óng pha thêm sắc nâu trầm ấm. Màu tóc trẻ trung này rất được các cô nàng da ngăm yêu thích.

Empty

LISA (BLACKPINK) VÀ TÓC NHUỘM CAM CHÓI NỔI BẬT

“Bông hồng xứ chùa Vàng” Lisa (BLACKPINK) luôn biết cách biến hóa mái tóc với nhiều màu sắc đa dạng. Màu tóc cam chói lọi có phần hơi kén da cũng không thể “dìm hàng” nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng. Nếu bạn là một cô nàng năng động, phóng khoáng có thể học cô nàng. 

Empty

TÓC TIÊN VỚI MÀU TÓC CAM ĐỎ “CHẤT NGẤT” 

Ngoài cá tính âm nhạc, Tóc Tiên còn gây ấn tượng với người hâm mộ khi liên tục thay đổi màu tóc nhuộm “chất chơi”. Tone cam đỏ rực rỡ kết hợp với kiểu tóc cắt ngang vai mang đến cho Tóc Tiên vẻ ngoài ấn tượng có phần nổi loạn. Bạn có thể thử “đổi gió” bằng màu tóc cá tính này nhưng đừng quên trang điểm nhẹ nhàng để bước xuống phố.

Empty

SANA (TWICE) VÀ MÁI TÓC CAM SÁNG QUYẾN RŨ

Trong đợt quảng bá ca khúc “More and More”, Sana (TWICE) từng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi khi đổi sang màu tóc mới “nổi bần bật”. Tạm biệt hình ảnh đáng yêu, trong trẻo thường thấy, cô nàng trông quyến rũ và trưởng thành hơn với mái tóc cam uốn xoăn sáng chói.

Empty

SEULGI (RED VELVET) VÀ MÀU TÓC CAM THỜI THƯỢNG 

Seulgi (Red Velvet) cực kỳ phù hợp với màu nhuộm rực rỡ này. Nếu như những năm trước đây, mái tóc cam mang đến cho Seulgi diện mạo năng động, tươi trẻ thì ở lần quảng bá cho bài hát Queendom, cô này có vẻ kiêu kì và cá tinh hơn. Cũng với gam màu cam, bạn cũng có thể học hỏi cô nàng Seulgi biến hóa nhiều mái tóc cam đa dạng nhưng vẫn nổi bật được cá tính riêng của mình. 

Empty

EMMA STONE VÀ MÀU TÓC NHUỘM CAM/ĐỎ ĐỒNG

Màu nhuộm cam ánh đồng kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng cổ điển với đã làm nổi bật được những đường nét xinh đẹp và sắc sảo của “mỹ nhân La La Land” Emma Stone. Đây là màu tóc không quá kén da, phù hợp với những cô nàng ưa thích vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link