7 màu tóc nhuộm được dự đoán "chiếm sóng" xu hướng làm đẹp năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân bằng cách thay màu cho mái tóc chưa? Bạn có thể tham khảo một số màu nổi cơ bản sau.

NÂU VÀNG MẬT ONG

Màu tóc nhuộm nâu pha thêm chút sắc vàng óng của mật ong giúp làm sáng vùng da xỉn màu và đặc biệt rất phù hợp với nước da của phụ nữ châu Á. Ngoài ra màu tóc này cũng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Empty

NÂU TRẦM CHOCOLATE

Mái tóc nâu chocolate đặc trưng của mỹ nhân nóng bỏng Megan Fox đang dẫn đầu trào lưu màu nhuộm của năm 2022. Gam màu cổ điển này phù hợp với những ai thích tóc tối màu nền nã mà vẫn đủ thu hút.

Empty

NÂU ĐỎ TRẦM

Nâu đỏ trầm là một trong những màu tóc được các nàng da ngăm yêu thích, không tạo cảm giác nặng nề hay chói mắt dù xuất hiện vào ban ngày hay đêm tối. Không cần trang điểm quá kỹ, chỉ cần tô một chút son cũng đủ giúp bạn trở nên đặc biệt hơn.

Empty

NÂU CAM TỰ NHIÊN

Màu tóc nâu cam không quá kén da, phù hợp với những cô nàng ưa thích vẻ ngoài trẻ trung và năng động, đây là sự lựa chọn an toàn hơn cả thích sự cá tính. Hơn nữa, màu này không đòi hỏi phải tẩy màu tóc tự nhiên nên bạn có thể yên tâm tóc sẽ không hư tổn quá nhiều.

Empty

VÀNG BẠCH KIM

Bạn sẽ thật nổi bật và thu hút sự chú ý của người đối diện. Màu bạch kim đối lập hoàn toàn với màu đen đặc trưng của mái tóc người châu Á. Vì thế, để có được màu tóc sáng như ý, bạn sẽ cần phải tẩy tóc.

Empty

TÓC NHUỘM HIDDEN

Nhuộm tóc hidden hiện là một trong những “hot trend” đang được yêu thích. nhìn bề rất bình thường nhưng lúc vuốt tóc, rẽ lại ngôi hay cột cao, những gam màu nghịch ngợm mới lộ diện. Đặc biệt, mái tóc nhuộm hidden còn giữ được màu lâu hơn vì khó lộ phần chân tóc mọc lệch màu so với màu nhuộm. Nên chọn màu sáng hơn màu tóc tự nhiên sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tôn nhan sắc nhất.

Empty

MÀU TÓC TÍM 2022

Pantone đã công bố màu sắc dành cho năm 2022: Very Peri. Và vì thế mái tóc với màu ánh tím cũng sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2022. Đây là tông màu thích hợp cho những cô nàng phá cách.

Empty

Bạn sẽ cần chú ý đến việc trang điểm hơn vì tông màu tím của mái tóc có thể khiến bạn trông nhợt nhạt nếu phần trang điểm thiếu điểm nhấn.

Nhắc đến tóc nhuộm tím, nhiều chị em thường nghĩ tới tông màu rực rỡ tuy nhiên, bảng màu này còn có cả nâu ánh tím. Với sắc độ trầm vừa phải, tóc nâu ánh tím không kén da, kén mặt, giúp da dẻ tươi sáng, rạng rỡ hơn cho nàng công sở. Cũng cần nhấn mạnh rằng, nâu ánh tím là một màu nhuộm phá cách, không quá nổi bật và không bị "lệnh pha".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link