Nam Em khi nhuộm tóc màu sáng: Khi thì chạm đến đỉnh cao nhan sắc, lúc lại khiến fan "tá hỏa"

( PHUNUTODAY ) - Màu tóc của cô thay đổi theo thời gian, nhưng không vì vậy mà nhan sắc giữ được phong độ như những ngày đầu tiên.

Công chúng vẫn luôn ấn tượng với nhan sắc hiền dịu ngọt ngào của Nam Em. Ngay từ khi mới bước chân vào Vbiz, Nam Em với nhan sắc của mình được ví von như "bản sao" của Đặng Thu Thảo. Giờ đây, Nam Em càng dịu dàng và chín chắn hơn trước. Cô trở về với phong cách ngọc nữ "băng thanh ngọc khiết" với mái tóc đen mềm mại thướt tha.

Thế nhưng dù có thế nào thì dân tình vẫn không thể quên những pha "đảo ngói" ác liệt của Nam Em ngày trước. Cô nàng từng chọn màu nhuộm siêu nổi, thậm chí có lần còn được netizen ví von nhan sắc với Lisa (Black Pink) chứ chẳng đùa.

Empty

Với mái tóc nhuộm vàng nâu đúng chuẩn style Hàn Quốc, kèm tóc mái mưa và những lọn uốn xoăn bồng bềnh, chưa kể Nam Em còn bắt trend biến khăn lụa thành áo khoe vai trần sexy tột cùng. Không ít người cảm thấy Nam Em với kiểu tóc sang chảnh này nhìn y hệt Lisa (Black Pink).

Empty

Nhan sắc của Nam Em và Lisa với kiểu tóc này thật sự khiến fan bùng nổ và dành nhiều lời khen cho sự thay đổi này. 

Đây là những lần nhan sắc của Nam Em thăng hạng vượt bậc chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc. Hết tóc nhuộm nâu trầm "cosplay" Lisa, Nam Em từng khiến dân tình sốc visual khi xuất hiện tại sân bay với bộ cánh thời thượng cùng mái tóc khói bạc vô cùng ấn tượng.

Empty

Với hình ảnh thường ngày, so với style nổi loạn phá cách ngoài kia, Nam Em vẫn giữ được nét nữ tính ngọt ngào ngay cả khi nhuộm một tông màu siêu nổi.

Empty

Nhưng tất cả chưa là gì so với mái tóc khói phủ ánh tím của Nam Em. Xuất hiện trong bộ đầm vàng rực rỡ tôn lên body mảnh mai thon thả, Nam Em đẹp tựa nữ thần nhan sắc khi diện tóc màu này.

Ngay cả đến Nam Em khi nhìn lại cũng hết hồn với một tông màu tóc mà mình từng diện. Mái tóc vàng bạch kim khiến làn da của cô trắng toát nhìn không khác gì "bạch phát ma nữ". Mái tóc vàng bạch kim này càng khiến làn da của cô nhợt nhạt, trắng xanh, thiếu sức sống vô cùng. Nam Em còn bị nhận xét giảm cân quá đà khiến thân hình gầy tong teo, đi cùng với mái tóc sáng màu làm nhan sắc của cô đáng sợ vài phần. 

Empty

Mái tóc nâu trầm tôn da bao nhiêu thì màu vàng sáng lại dìm sắc bấy nhiêu. Nỗ lực lột xác nhan sắc của Nam Em ở thời điểm ấy đi tong chỉ vì chọn sai màu tóc nhuộm.

Empty
h

Vẫn là màu nổi bần bật nhưng mái tóc khói ánh tím giúp Nam Em xinh đẹp kiêu sa như nữ thần, trong khi tóc vàng sáng khiến cô bị la ó vì nhìn nhợt nhạt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link