Những mỹ nhân Kpop sở hữu nhan sắc cực phẩm ngay từ khi mới debut

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân này khiến khán giả chú ý ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào ngành giải trí.

Liz (IVE)

Cô nàng để tóc dài, buông xõa, chọn màu nhuộm vàng sáng và để thêm tóc mái bằng cực đáng yêu. Chính vì vẻ ngoài khác biệt so với các thành viên còn lại, "một trong những giọng ca hay nhất của KPOP Gen 4" này nhanh chóng gây chú ý mạnh mẽ. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh kèm theo má lúm đồng tiền siêu duyên dáng .

idol-nhan-sac-bung-no-hoi-debut-liz-nhu-bup-be-voi-toc-vang-2287df

Liz được ví như "búp bê sống" vì visual siêu thực. Nhiều người tin rằng cô nàng trẻ tuổi đạt tới đỉnh cao nhan sắc ngay ở thời điểm mới dấn thân vào âm nhạc. Hiện tại, nữ thần tượng có những nét đẹp chững chạc hơn vì đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cùng với IVE.

Yuna (ITZY)

Nữ idol sinh năm 2003 là một trong những gương mặt quen thuộc và được yêu mến nhất nhì Gen 4 Kpop. Từ khi mới bước chân vào lĩnh vực âm nhạc, Yuna đã gây ấn tượng bởi gương mặt nhỏ gọn, đôi mắt to tròn như búp bê cùng sống mũi thẳng tắp. Đặc biệt, hồi ấy Yuna gắn liền với hình ảnh để tóc màu đỏ cá tính, sang chảnh. 

Empty

Yuna không ngừng đổi mới hình ảnh để tạo được sự khác biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ cho truyền thông, công chúng. Hiện tại, khi đã có tên tuổi trong làng giải trí, thành viên nhóm ITZY thay đổi phong cách đa dạng hơn.

Seeun (STAYC)

Seeun là một trong những mỹ nữ thế hệ mới được đánh giá cao về nhan sắc. Người đẹp Gen 4 này đứng trong hàng ngũ nữ idol được khen đẹp như búp bê khi mới gia nhập làng giải trí. Đôi mắt to tròn, đôi môi trái tim cùng với làn da trắng như tuyết là những đặc điểm khiến Seeun hút mắt dân tình. Seeun cũng thử nghiệm nhiều tạo hình hơn và khiến dân tình mê đắm bởi visual quá đỗi chất lượng.

Empty

Yeri (Red Velvet)

Hồi mới ra mắt trong đội hình Red Velvet, "em út" Yeri cũng làm Knet phải chú ý vì nhan sắc quá đỗi nổi bật. Cô  toát lên vẻ đẹp có phần ngây thơ và ngọt ngào như một "cây kẹo bọc đường". Với gương mặt tròn bầu bĩnh và đôi mắt to, trong sáng, Yeri thu hút lượng fan không nhỏ. 

Empty

Mới ra mắt là thời điểm nhiều idol gây tranh cãi về nhan sắc nhưng Yeri lại là mỹ nhân bùng nổ vẻ đẹp. Hiện idol 9x gây bất ngờ vì hình tượng khác lạ, chững chạc hẳn. 

Dù ở thời điểm nào, bao nhiêu tuổi bản thân các idol cũng đều mong muốn có được một sức khỏe tốt, một diện mạo nổi bật nhất. Khi mới debut, nhiều idol nữ đã chứng minh nét đẹp ấn tượng. Hiện tại, họ vẫn là những cái tên nổi bật trong dàn idol Kpop và được dân tình tán dương về nhan sắc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link