Lâm Tâm Như dù bước sang tuổi tứ tuần vẫn là "tường thành" nhan sắc nhờ áp dụng cách này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lâm Tâm Như vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì làn da mộc và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Trong bộ ba Hoàn Châu Cách Cách, hiện tại chỉ có Lâm Tâm Như còn "trụ vững" vị trí ngôi sao hạng A, cũng như có gia đình hạnh phúc với tài tử Hoắc Kiến Hoa.  Người đẹp xứ Đài sở hữu khối tài sản cực "khủng" ở độ tuổi 46 và luôn là "tường thành" trong vườn hoa Cbiz, khi nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi trẻ hơn tuổi, càng dáng vóc nuột nà chuẩn mực.

Empty

Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét đẹp nổi bật, thậm chí có phần quyến rũ, mặn mà hơn.

Empty

Người đẹp không ngại những góc chụp cận khoe làn da căng tràn sức sống ở độ tuổi U50.

Empty

Mặt mộc ít son phấn của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Empty

 Sắc vóc chuẩn nữ minh tinh của Lâm Tâm Như cũng là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. 

Empty

Hoa đán xứ Trung ít khi nào để đường cong bị đánh mất phong độ, tự tin khoe vòng eo săn chắc. Hiếm ai nghĩ rằng ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đang ở độ tuổi tứ tuần.

Cô cực kỳ chú trọng những bữa ăn sáng của mình. Ngoài khẩu phần nhiều rau và protein, có một nguyên liệu cực kỳ quan trọng luôn góp mặt trong bữa sáng của hoa đán.

Empty

Dù ăn sáng đơn giản hay cầu kỳ, người đẹp luôn ăn kèm trứng. Lúc là trứng ốp la, lúc trứng luộc và có khi là món trứng bác.

Empty

Kể cả có ăn sáng không vội vàng thì bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ lựa chọn 2 trái trứng hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Empty

Bữa sáng theo kiểu Trung của Lâm Tâm Như cũng không thể thiếu món trứng quen thuộc.

Loại nguyên liệu rẻ bèo chỉ có vài ngàn một trái này có lượng calo thấp, hàm lượng axit amin thiết yếu cao, thích hợp để làm thực phẩm giảm cân. Lâm Tâm Như lựa chọn nhiều kiểu chế biến khác nhau để có thể kết thân với nguyên liệu thần kỳ này mỗi bữa sáng. 

Trứng được coi là "thần dược" cho hội yêu thích làm đẹp, giảm cân là vì: 

- Lecithin trong trứng có thể thúc đẩy bài tiết tuyến mồ hôi, cải thiện dinh dưỡng cho da, thúc đẩy sự phát triển và tái tạo da.

- Trứng rất giàu vitamin tan trong chất béo, bao gồm vitamin A, D, K,… rất cần thiết cho sức khỏe con người. Thành phần protein trong trứng gần nhất với cơ thể người, tỷ lệ hấp thụ tốt hơn so với sữa, thịt hay đậu nành.

- Protein trong trứng tạo cảm giác no lâu, đồng thời, giúp tăng cường cơ bắp và giảm hấp thụ calo từ các loại thực phẩm khác, kiểm soát cân nặng.

Và không riêng gì Lâm Tâm Như, nhiều mỹ nhân Việt cũng rất chuộng sử dụng trứng trong bữa ăn sáng hàng ngày để duy trì làn da đẹp, vóc dáng mảnh mai. 

Theo:  xevathethao.vn copy link