3 kiểu mũ vừa giữ ấm vừa là phụ kiện tạo "điểm nhấn" cho nhan sắc ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Mùa Đông này chỉ cần thêm thắt một vài phụ kiện mũ thôi là bạn sẽ biến thành nàng thơ đầy ngọt ngào.

Beanie 

Beanie là kiểu mũ trùm đầu, có thể được đan từ len, may bằng cotton được may ráp với nhau, ở đỉnh đầu đính một chiếc nút che mối nối. Chiếc mũ này có thể điều chỉnh vừa vặn với nhiều kích cỡ vòng đầu. Chất liệu dày, ấm, lại có thể trùm xuống tận tai để bảo vệ tai trong cơn gió rét. Kiểu dáng phi giới tính, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, nên cũng có thể trở thành item đơn giản hoàn thiện phong cách diện đồ đôi cho bạn bè hay người yêu.

mu-mua-dong-cho-nu-lisa-manoban-blackpink-beanie

Mũ nồi hay mũ beret

Mũ nồi là một trong những item cực kỳ đắc lực giúp bạn che bớt khuyết điểm, giúp gương mặt bạn trở nên duyên dáng. Thậm chí cò nhiều mẫu mũ nồi có thể "hô biến" gương mặt to thành nhỏ nhắn, thanh tú. Chiếc mũ nồi chất liệu len, có họa tiết trơn hoặc da báo giúp gương mặt của bạn gái có điểm nhấn. Việc bạn đội mũ nồi và xõa tóc sẽ mang đến cho bạn phong cách bánh bèo, đáng yêu. 

mu-mua-dong-cho-nu-hailey-bieber-beret-elleuk-2017

Trước đây mũ này thường được làm từ nỉ hoặc len, nhưng nay đã có thêm nhiều chất liệu da đạng như cotton, vải tweed, lông thú… Nó phù hợp với nhiều kiểu tóc. Ngắn hay dài, thẳng hay xoăn, chiếc mũ mùa đông cho nữ này đều có thể cân đẹp.

Những kiểu mũ làm từ len đan sẽ mềm và xẹp hơn khi so với mũ làm từ nỉ. Nếu không thích cảm giác mũ xẹp lép trên đầu, bạn nên chọn chất liệu cứng cáp.

Nhắc đến mũ beret, chúng ta ngay lập tức nhớ đến hình ảnh những cô nàng Paris sành điệu. Mùa Đông năm nay, những chiếc mũ nồi của các cô nàng Pháp đã được sống động dưới sức hút của trào lưu đồ len đan móc crochet.

Chiếc mũ beret đan len crochet khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo của những ký ức tuổi thơ nơi bạn thỏa sức tô vẽ trong lớp học mỹ thuật với bảng màu và hoạ tiết bắt mắt.  

mulen2

Về màu sắc từ đơn giản nhất cho đến đan xen các vòng màu xen kẽ tông pastel nhã nhặn hay bảy sắc cầu vồng tươi mới. Không chỉ phục vụ các quý cô thanh lịch mà cả những tín đồ thời trang “tắc kè hoa” sành điệu. Có thể thấy hội Gen Z đã làm sống lại xu hướng đồ len crochet mang phong vị mùa Đông đầy trẻ trung và tươi vui.

Mũ len

Mũ len với phần chóp dài, thuôn tròn hoặc thuôn nhọn hình phễu đơn giản mà dễ thương, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hơn nữa dù phối đồ với quần áo nào cũng đem lại vẻ ngoài nổi bật cho chị em. Bên cạnh những gam màu cơ bản như đen, trắng, ghi, bạn có thể "chơi trội" với những gam màu rực rỡ, tươi tắn hơn như vàng, đỏ, hồng. Diện iteam này trông bạn sẽ cực kì Hàn xẻng và cá tính đấy.

Empty

Mùa Đông này chỉ cần thêm thắt một vài phụ kiện mũ thôi là bạn sẽ biến thành nàng thơ đầy ngọt ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link