Những mỹ nhân tài sắc bậc nhất Hà Thành

03:00, Thứ tư 10/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", Chiều Xuân, Lê Khanh,Trương Ngọc Ánh... còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tài năng xuất chúng.

NSƯT Chiều Xuân

Sinh năm 1967, NSUT Chiều Xuân không chỉ thành công với những vai diễn kinh điển của màn ảnh Việt mà chị cũng rất năng động với vai trò giám đốc hai công ty sản xuất phim tư nhân. Nhưng có lẽ thành quả hoàn hảo nhất của chị là mái ấm gia đình cùng nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân. Hạnh phúc gia đình đâu phải người đàn bà đẹp nào cũng có được, nó càng khiến chị thanh xuân hơn, mặn mà hơn.

Mô tả ảnh.
Ở độ tuổi ngoài tứ tuần, diễn viên Chiều Xuân vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, dịu dàng đậm chất phụ nữ Hà Nội.

Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nghệ sỹ Chiều Xuân vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, dịu dàng đậm chất phụ nữ Hà Nội. Sau nhiều năm theo nghề diễn, đến nay Chiều Xuân vẫn là một trong những diễn viên liên tục bận rộn với những dự án phim ảnh, bên cạnh đó, hiện tại chị còn đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh trong vai trò giám đốc một công ty tổ chức sự kiện.

NSND Lê Khanh

Nhắc đến vẻ đẹp người con gái Hà thành không thể không nhắc đến NSND Lê Khanh.

Mô tả ảnh.
NSND Lê Khanh - biểu tượng sắc đẹp người phụ nữ Hà Thành.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, chị được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sỹ kịch nói. Chị nổi tiếng với các vai diễn trong phim Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng…

Tham gia nghệ thuật từ năm 1970, đến nay đã hơn 40 năm nhưng chị vẫn luôn là nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả.

Ở chị, cái để người ta ngưỡng mộ không chỉ là tài năng, niềm đam mê với nghề, với nghệ thuật mà còn là nét đẹp thuần khiết, đài các và rất “Hà Nội”.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh (12/11/1976 tại Hà Nội) là người mẫu và diễn viên điện ảnh Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh là người mẫu và diễn viên điện ảnh Việt Nam.

Cô được phát hiện bởi cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Anh đã thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời cô đóng phim “Em và Michael”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Phim nhựa đầu tiên có cô tham gia diễn xuất là “Em còn nhớ hay em đã quên”.

Năm 1997, cô thủ vai Mỹ trong phim “Giã từ dĩ vãng”, gây được thành công ban đầu để tiếp tục đóng các bộ phim truyền hình như “Đồng tiền xương máu” (1998).

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh sinh năm 1976 trong một gia đình gia thế “khủng” tại Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Cô là cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng và là cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

Cô được công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Khi đó Hà Kiều Anh là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm nhất của Nhạc viện Hà Nội và là Hoa hậu trẻ nhất đăng quang khi mới 16 tuổi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy (sinh ngày 6/8/1988 tại Hà Nội) là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với nhiều người bởi chiều cao khủng (1m79, hiện tại là 1m88).

Mô tả ảnh.
Càng ngày, Mai Phương Thúy càng khiến công chúng ngạc nhiên bởi nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp hơn hẳn.

Ngoài các hoạt động từ thiện, Mai Phương Thúy cũng là một hoa hậu được đánh giá là năng động và nhiệt huyết thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thể hiện đặc trưng tuổi trẻ. Cô tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, đóng phim... 

Càng ngày, Mai Phương Thúy càng khiến công chúng ngạc nhiên bởi nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp hơn hẳn. Hiện tại, cô là một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh (tên đầy đủ Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10/4/1982) là một người mẫu, ca sĩ người Việt Nam. Hà Anh sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội trong một gia đình giàu truyến thống nghệ thuật. Bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo, dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn trứ danh Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương. Đó chính là nền tảng vững chắc giúp cho Hà Anh trở thành ngôi sao sáng trong nền nghệ thuật Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Hà Anh được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam.

Những mỹ nhân tài sắc bậc nhất Sài thành xưa
Không chỉ sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", Thẩm Thúy Hằng, Kim Cương, Kiều Chinh... còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tài năng xuất chúng.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh