Những mỹ nhân Việt "ẵm" điểm 10 nhờ hành động tinh tế dành cho fan là người khuyết tật

( PHUNUTODAY ) - Hành động của họ tuy không quá to tát nhưng lại tạo được thiện cảm lớn trong mắt mọi người.

H'Hen Niê

H'Hen Niê vốn nổi tiếng là người giản dị, thân thiện, được nhiều người yêu mến. Ngay cả cách đối xử của cô với fan hâm mộ kém may mắn cũng nhận cơn mưa lời khen. Có lần, khi một fan khuyết tật bất ngờ đi đến và ngỏ lời muốn chụp ảnh kỷ niệm, Hoa hậu H'Hen Niê ngay lập tức đồng ý với vẻ mặt tươi cười rạng rỡ, tạo sự gần gũi. Không những thế, nàng hậu còn chủ động khuỵu gối, cúi người thấp hơn trong lúc chụp ảnh để rút ngắn khoảng cách. 

Empty

Hay một lần khác khi chụp hình với người fan này, H'Hen Niê không ngại ngồi bệt xuống đất để có khoảnh khắc đẹp. Chưa kể, nàng hậu còn cẩn thận dìu tay fan, tạo sự gần gũi và cởi mở. Không hổ là "Hoa hậu quốc dân", H'Hen Niê tạo được thiện cảm lớn trong mắt công chúng hâm mộ với những khoảnh khắc quá đỗi đẹp đẽ. 

Empty

Khánh Vân

Trong sự kiện Miss Universe 2020, Khánh Vân từng ghi điểm khi quỳ gối chụp ảnh với một fan khuyết tật bất chấp đang mặc váy xẻ tà cao. Sự gần gũi và thân thiện của nàng hậu lập tức chạm đến trái tim người hâm mộ.

Empty

Một lần khác, Khánh Vân tiếp tục có dịp gặp lại vị "fan cứng" này và khi nhận được lời mời chụp ảnh, nàng hậu liền có hành động tương tự lần trước. Thái độ vui vẻ, niềm nở và chân thành của cô khiến ai cũng phải xuýt xoa. Khánh Vân và người hâm mộ có hoàn cảnh đặc biệt này xem nhau như những người bạn cứ không còn khoảng cách giữa fan và người nổi tiếng. 

Empty

Thảo Nhi Lê

Trong sự kiện fan meeting diễn ra cách đây không lâu, Thảo Nhi Lê đã có hành động vô cùng đẹp với một fan khuyết tật. Cụ thể, khi người này lặn lội đường xa đến tham gia fan meeting thì mới hay vé mời đã bán hết.

Empty

Thấy vậy, Thảo Nhi Lê liền an ủi và ngỏ ý mời bạn fan vào trong cùng mình. Cô nói: "Em vào cùng chị đi! Không sao, cho em vào khổ thân em". Nghe lời mời chân thành của Thảo Nhi Lê, những người hâm mộ có mặt ở đó nói chung và bạn fan khuyết tật nói riêng đều cảm thấy ấm áp. Buổi họp mặt fan của Thảo Nhi Lê sau khi lên ngôi Á hậu nhận được nhiều chú ý của khán giả. 

Nam Em

Khi tham gia biểu diễn âm nhạc tại một phòng trà, Nam Em được đông đảo người hâm mộ vây kín ngỏ ý chụp ảnh kỷ niệm. Trong đó, có một fan dù phải chống nạng vẫn cố gắng chờ đợi được chụp ảnh cùng Nam Em. Nam Em thân thiện khoác vai và ôm mọi người chụp ảnh. Hành động tuy nhỏ nhưng phần nào nói lên tính cách cũng như con người tốt đẹp của Nam Em. 

Empty

Có thể thấy, những sao Việt như Nam Em, Thảo Nhi, H'Hen Niê, Khánh Vân khi gặp fan có hoàn cảnh đặc biệt đều cư xử rất đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link