Á hậu Thúy Vân bật mí 3 thời điểm uống nước đẹp da đẹp dáng chỉ trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Ở hiện tại Á hậu Thúy Vân vẫn duy trì thói quen ăn uống và tập luyện của mình để lấy lại được vóc dáng.

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Thúy Vân vẫn nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng thon gọn như gái còn son. Trên trang cá nhân, Thúy Vân đã chia sẻ cách để giúp chị em "gọt dáng" sau sinh nhanh chóng cũng như duy trì nét đẹp ở hiện tại.

Giảm cân sau sinh

6 tuần sau khi sinh, Thúy Vân đã giảm được 13kg mà không cần quá nghiêm khắc với bản thân. Được biết cô hút  2-3 lít sữa mỗi ngày. Thúy Vân chia sẻ, yếu tố dinh dưỡng sau sinh ảnh hưởng lớn nhất đến nguồn sữa.

Empty

Cô khuyên chị em giai đoạn này nên lựa chọn thực đơn cho mình thật kỹ để sữa về nhiều và tốt hơn. Sau khi sinh, cô chọn thực phẩm lành mạnh như canh, súp, sữa, uống 3 lít nước mỗi ngày Cô duy trì thói quen dùng các loại thuốc bổ cho bà bầu như vitamin, sắt và canxi.

Tập luyện cùng Pilates "gọt" dáng mỗi ngày

Chia sẻ lên kênh TikTok, Thúy Vân nói: "Thực sự là nhìn Vân như vậy thôi chứ mình hay bị nhiều vấn đề về xương khớp. Hồi nhỏ đi học thường ngồi sai tư thế nên cột sống của Vân hay bị vẹo nhẹ. Sau này đi làm mình phải đeo giày cao gót rất nhiều nên Vân hay bị mỏi cơ, đau lưng. Đến khi mang bầu và sinh xong thì đau lại càng đau hơn, quen quán tính mình đi không còn được thẳng mà thường có thói quen ưỡn về phía trước".

Empty

Sau một thời gian tìm hiểu, Thúy Vân đã quyết định đến với Pilates đây là bộ môn ít động tác nhưng tập động tác nào là chắc động tác đó. Đây là phương pháp tập luyện giúp cho cơ thể tăng độ dẻo dai, sức bền cho cơ bắp. "Các bài tập rất nhẹ nhàng nhưng tập trung vào việc chỉnh đúng tư thế nên mỗi lần tập xong là siêu mệt luôn đó mọi người. Vân cũng đã tập qua nhiều bộ môn nhưng khi đến với Pilates mình thấy cái vấn đề được cải thiện hẳn như đi thì thẳng hơn, nhảy tốt hơn, hát đỡ hụt hơi hơn và quan trọng là bớt đau lưng hơn rất nhiều", Thúy Vân chia sẻ. 

Uống nước ép đúng thời điểm để đẹp da - đẹp dáng

Á hậu Thúy Vân rất thích uống nước ép và cô chăm chỉ duy trì nó mỗi ngày. Những loại hoa quả thường được cô sử dụng là cà chua và cà rốt, đây là loại củ giúp ổn định hệ tiêu hóa và làm đẹp da dễ tìm kiếm lại hạt dẻ. Các món ăn hằng ngày của Thúy Vân không quá khắt khe, cô áp dụng mẹo chia nhỏ bữa ăn để hạn chế tăng cân. 

Theo Thúy Vân chia sẻ việc uống nước ép chỉ mang lại hiệu quả khi uống đúng thời điểm. Có 3 khoảng thời gian mà cô cho rằng uống nước ép tốt nhất, đó là vào bữa sáng trước khi ăn 30 phút. Lúc này, nước ép sẽ có tác dụng giúp cơ thể giảm cân, giữ dáng.

Empty

Thời điểm tiếp theo là giữa các bữa ăn, bởi một ly nước ép sẽ giúp cho chúng ta tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn cũng như bổ sung năng lượng giúp cơ thể no lâu hơn.

Thời điểm cuối cùng là sau khi tập thể dục xong, một ly nước ép sẽ giúp chúng ta bù nước cũng như cung cấp những dưỡng chất tốt cho cơ thể. Thúy Vân còn lưu ý đến chị em, đối với nước ép tươi thì chỉ nên uống trong vòng 2 giờ sau khi ép để đảm bảo sự tươi ngon.

Ở hiện tại Á hậu Thúy Vân vẫn duy trì thói quen ăn uống và tập luyện của mình để lấy lại được vóc dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link