Hội sao Việt sở hữu thiết kế pijama in hình chính chủ: Vợ chồng Trường Giang khiến fan ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên, H'Hen Niê,... là những nhân vật khiến fan trầm trồ khi diện các thiết kế pijama có in hình mình.

Thời trang của sao Việt luôn là một trong những yếu tố được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Để luôn nổi bật với công chúng, nhiều nghệ sĩ còn nhiều lần gây chú ý với những lần diện đồ độc lạ từ nhà ra phố. Trong đó, Thùy Tiên, H'Hen Niê,... là những nhân vật khiến fan trầm trồ khi diện các thiết kế pijama có in hình mình. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, giám đốc điều hành Miss Grand International (MGI) - bà Teresa vừa cập nhật khoảnh khắc đời thường thú vị của Thùy Tiên. Đđiểm chiếm spotlight của bức hình thuộc về thiết kế pijama có họa tiết lạ. Cụ thể, mẫu đồ ngủ có in hình MGI 2021 đang đội vương miện, ngoài ra còn trang trí thêm tên riêng và danh hiệu của cô. 

Empty

Đương kim MGI hào hứng với thiết kế đồ ngủ "độc quyền". 

Hoa hậu H'Hen Niê và Khánh Vân cũng sở hữu những thiết kế đồ ngủ độc quyền của mình. Trong đó, họa tiết của các trang phục này đều có hình ảnh lộng lẫy của bộ đôi người đẹp. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng sở hữu mẫu đồ ngủ "đậm dấu ấn cá nhân".

Empty

 Cô còn sở hữu item độc đáo in hình các nàng hậu từng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. 

Empty

H'Hen Niê tự tin thả dáng trong món quà Giáng sinh được người hâm mộ tặng. 

"Nữ hoàng nội y" được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu thiết kế pijama in hình chính chủ đầu tiên của Vbiz. Không chỉ có hình ảnh, thiết kế này còn được trang trí thêm câu nói "huyền thoại" của người đẹp: "Không có tiền cạp đất mà ăn".

Empty

Thiết kế đồ ngủ "có một không hai" của người đẹp sinh năm 1989.

Empty

Dòng chữ "thương hiệu" của người đẹp gốc Trà Vinh trên thiết kế pijama tạo dấu ấn với người hâm mộ. 

Empty

Ngọc Trinh cũng là mỹ nhân có thiên đường đồ bộ mặc nhà nhiều màu sắc. 

Vợ chồng Nhã Phương từng gây xôn xao mạng xã hội khi trình làng bộ ảnh diện đồ ngủ "tình bể bình". Hai thiết kế pijama của đôi uyên ương đều in hình ảnh ngọt ngào của cặp sao. Ngoài ra, các mẫu đồ này còn ghi cả tên con gái đầu lòng của cặp sao đình đám. 

Empty

Cả 2 tạo dáng với pijama độc quyền.

Empty

Khoảnh khắc "tình bể bình" của phụ huynh Destiny khiến fan ghen tị. 

Empty

Trên thiết kế đồ ngủ có in hình tình tứ của Trường Giang - Nhã Phương.

Phần lớn những thiết kế này đều là quà fan tặng những nghệ sĩ. Vì vậy, việc khoe khoảnh khắc diện thiết kế này thể hiện cách sao Việt đáp lại tình cảm từ người hâm mộ và cũng là cách khoe hình ảnh đời thường.

Họ cũng cho công chúng thấy được khía cạnh khác của mình với công chúng. Hình ảnh giản dị của họ trong những trang phục này giúp Thùy Tiên, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, H'Hen Niê,... trở nên gần gũi hơn với khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link