Những mỹ nhân Việt chẳng phải Hoa hậu vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật sắc nước hương trời

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng này chẳng có danh xưng vẫn để lại dấu ấn về khoản ngoại hình trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Hà Tăng luôn nhận được nhiều chú ý. Qua thời gian, người đẹp chưa từng khiến công chúng thất vọng về ngoại hình của mình. Sau 3 lần sinh nở và ở tuổi U40, mỹ nhân sinh năm 1986 được nhận xét ngày càng mặn mà hơn. 

Empty

Sắc vóc quyến rũ của "ngọc nữ màn ảnh Việt" ở tuổi 36.

Empty

Mỹ nhân duy trì hình thể mảnh khảnh dù trải qua nhiều lần sinh nở. 

Đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa của nữ diễn viên khiến fan khó rời mắt. Đặc biệt, mỹ nhân duy trì hình thể mảnh khảnh dù trải qua nhiều lần sinh nở. Mỗi lần tái xuất sự kiện, cô luôn khiến fan xuýt xoa trước vẻ đẹp nổi bật dù đứng giữa "rừng" mỹ nhân Vbiz. 

Hồ Ngọc Hà

Từng bị loại khỏi đấu trường nhan sắc vì vi phạm quy chế, Hồ Ngọc Hà khiến công chúng tiếc nuối khi không có danh Hoa hậu. Cô mang vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ. Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến hội chị em ghen tị bởi hình thể nuột nà dù đã là mẹ 3 con. Với chiều cao vượt trội và nhan sắc mặn mà, mỹ nhân được so sánh chẳng kém cạnh nàng hậu Vbiz nào. 

Empty

Hồ Ngọc Hà chưa từng đánh mất vị thế mỹ nhân hàng đầu Vbiz sau nhiều năm làm nghề. 

Empty

Từ đời thường đến thảm đỏ, người đẹp đều hút mắt người nhìn.

Empty

Giọng ca Cô Đơn Trên Sofa cũng được xem là biểu tượng thời trang của Vbiz. 

Từ các Hoa hậu trong nước đến quốc tế, Hà Hồ được đánh giá chưa từng bị lép vế. Trong đó, việc chỉn chu váy áo và make up được xem là điểm cộng lớn để cô luôn nổi bật. 

Ngân Khánh 

Ngân Khánh cũng từng gây tiếc nuối khi "lỡ duyên" với cuộc thi Hoa hậu. Dù không có được chiếc vương miện danh giá, song mỹ nhân vẫn tạo được dấu ấn với công chúng nhờ nhan sắc nổi bật. Dù đã gần 40, diễn viên Tường Vi Cánh Mỏng gây thương nhớ với nhan sắc trong trẻo, đằm thắm. 

Empty

Ngân Khánh xứng danh mỹ nhân "lão hóa ngược" ấn tượng của Vbiz. 

Empty

Nhan sắc đời thường của người đẹp sinh năm 1985. 

Empty

Diễn viên Quý Cô Thừa Kế mang vẻ đẹp mỏng manh, đằm thắm. 

Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc, người đẹp cũng dành thời gian đầu tư cho hình thể. Nhờ tập luyện chăm chỉ, cô duy trì được hình thể thanh mảnh và "vòng eo con kiến".

Các mỹ nhân kể trên chứng minh cho công chúng thấy được đẳng cấp sắc vóc của mình qua thời gian dù chẳng cần danh xưng Hoa hậu. Sở hữu nhan sắc nổi bật, các người đẹp này lại có cách riêng để gây dấu ấn với công chúng thông qua tài năng nghệ thuật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link