Lâm Khánh Chi lộ mặt mộc với cổ nhăn nheo, bị chê “giống bà ngoại” dù bỏ cả tỷ tân trang nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là người luôn cố gắng để bản thân có ngoại hình lung linh khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng Lâm Khánh Chi nhiều lần bị chê bai nhan sắc già nua.

Là một mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi luôn khiến khán giả bất ngờ với nét trẻ trung của mình. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã khiến không ít cư dân mạng xôn xao khi để lộ mặt mộc với nhiều khuyết điểm, đặc biệt là phần cổ nhăn nheo.

QQ20230109-113229@2x

Theo đó, khi xuất hiện trong một video với thử thách biến hình nhan sắc trước và sau khi trang điểm. Lâm Khánh Chi không ngần ngại mà khoe gương mặt mộc của bản thân trước ống kính. Vì chỉ phủ một lớp phấn nhẹ nên nhìn Lâm Khánh Chi khá nhợt nhạt và thiếu sức sống. Khi không có sự hỗ trợ của son phấn và lớp filter máy ảnh, gương mặt cô lộ khá nhiều nếp nhăn tại phần mắt, khoé miệng và nhất là cổ. Sau đó, khi đã trang điểm hoàn chỉnh bằng một lớp make-up hoàn hảo, Lâm Khánh Chi lại xuất hiện với nhan sắc vô cùng lung linh.

Empty

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video biến hình của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng khi đăng ảnh lên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường chỉnh sửa quá đà nên nhìn mặt mộc hoàn toàn khác biệt. Thậm chí có người còn cho rằng nhìn nữ ca sĩ “trông chẳng khác gì bà ngoại”.

Tuy nhiên, không ít khán giả đã lên tiếng bênh vực Lâm Khánh Chi khi cô đã 45 tuổi và trải qua nhiều lần phẫu thuật chuyển giới, nhan sắc như vậy cũng là đẹp lắm rồi.

Empty

- U là trời, nhìn khuôn mặt chị trước và sau trang điểm trông như hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

- Tuổi tác đúng là không bỏ qua ai. Nhìn Lâm Khánh Chi già quá, mặt vừa thiếu sức sống vừa nhiều nếp nhăn. Nhìn cô mà nhớ bà ngoại quá.

- Lâm Khánh Chi năm nay hơn 40 tuổi rồi. Người ta còn trải qua mấy cuộc phẫu thuật nữa chứ. Giữ được nhan sắc như thế là cũng quá tốt rồi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng không ít lần bị cư dân mạng lên tiếng về nhan sắc của mình. Thậm chí vài ngày trước, khi cô đăng tải bức ảnh bản thân diện áo dài thướt tha lên mạng xã hội, một vài người đã có bình luận tiêu tực và bị cô đáp trả một cách dí dỏm, tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link