Nhập cuộc Miss Universe 2022 tự tin nhưng Ngọc Châu hoàn toàn “mất hút” trên BXH dự đoán quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Luôn xuất hiện tự tin và nổi bật tại Miss Universe 2022 nhưng Hoa hậu Ngọc Châu lại không được các chuyên trang nhan sắc quốc tế đánh giá cao.

Với chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng cân đối, khuôn mặt khả ái và khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, Ngọc Châu được không ít fan sắc đẹp hy vọng sẽ tiếp bước thành tích của H’Hen Niê tại Miss Universe. Sau khi đến Mỹ, Ngọc Châu nhanh chóng hoà nhập cùng với các thí sinh khác và luôn xuất hiện với vẻ năng động, tự tin.

Tuy nhiên, chuyên trang nhan sắc nổi tiếng thế giới Missosology công bố bảng xếp hạng dự đoán tiếp theo cho Miss Universe 2022 lại không có cái tên Ngọc Châu của Việt Nam trong top 20. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người đẹp đến từ Tây Ninh đã tụt hạng khá nhiều so với 2 bảng xếp hàng từng được trang này chia sẻ trước đó.

323028615_720950579387980_7571369325370456422_n_1228x1536_e6c2b0a4bb

Cũng theo chuyên trang Missosology dự đoán thì Top 20 cuộc thi Miss Universe 2022 sẽ là các đại diện đến từ Curacao, Venezuela, Puerto Rico, Jamaica, Philippines, USA, South Africa, Colombia, Thailand, Spain, Chile, Mexico, India, Indonesia, Cambodia, Peru, Ukraine, Aruba, Italy, Germany.

Việc đại diện đến từ Việt Nam không được Missosology đưa vào bảng xếp hạng Top 20 đã khiến không ít fan sắc đẹp cảm thấy bất bình. Không chỉ bày tỏ ý kiến không nên tin vào những bảng xếp hạng như thế này, nhiều khán giả còn chỉ trích trang Missosology đã thiên vị cho đại diện đến từ Philippines nhiều lần.

Empty

- Lần trước chuyên trang này xếp Ngọc Châu trong Top 13 khá là hợp lý. Thế mà đùng một cái cho out khỏi bảng xếp hàng luôn.

- Ngọc Châu nhập cuộc vừa tự tin vừa nổi bật như vậy mà “tàng hình” trong bảng xếp hạng của chuyên trang này luôn ư? Nghe vô lý quá.

- Mọi người cứ bình tĩnh nhé. Đừng tin vào những bảng xếp hạng như thế này.

Mặc dù không được xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhưng Ngọc Châu đã “ghi điểm” trong lòng khán giả nước ngoài và quốc tế. Cô luôn xuất hiện với diện mạo lộng lẫy và nổi bật. Có lẽ vì thế mà người đẹp sinh năm 1994 này xuất hiện nhiều lần trên trang chủ của Miss Universe.

Empty

Miss Universe 2022 là lần tổ chức thứ 71 của cuộc thi nhan sắc danh giá bậc nhất này. Hiện cuộc thi đang được tổ chức lại Mỹ với sự tham gia của đại diện đến từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nguyễn Thị Ngọc Châu, người đẹp sinh năm 1994 đến từ Tây Ninh chính là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay./.

Theo:  xevathethao.vn copy link