Trang điểm mắt cáo đang là xu hướng làm đẹp xu hướng hot nhất nửa cuối 2020, bạn đã thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Fox eye - trang điểm mắt cáo đang khiến vô số chị em mê mẩn bởi độ quyến rũ và hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại

Nếu bạn đã chán ngấy với những phong cách trang điểm quen thuộc như mắt mèo, búp bê hay mắt khói mà bạn lại muốn bề ngoài nhìn quyến rũ, trưởng thành và sang hơn thì đừng bỏ qua kiểu trang điểm mắt cáo (fox eyes) này nhé. 

Phải có lý do nào đó mà không chỉ các K.O.L của Âu-Mỹ mà các nàng K.O.L của châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng cũng "phát cuồng" với kiểu trang điểm này. Trang điểm mắt cáo không chỉ khiến nâng tầm nhan sắc của bạn lên 1 tầm cao mới khó ai bì kịp mà còn tạo cho bạn 1 kiểu khí chất quyến rũ sang chảnh ngút trời.

"Mắt cáo" (Fox eyes) là kiểu trang điểm mới được bắt trend từ đầu năm nay. Kiểu make-up này dành riêng cho những cô nàng cá tính và muốn thể hiện khía cạnh quyến rũ, bí ẩn và có chút "tinh ranh". "Mắt cáo" có điểm nhấn là phần đuôi mắt được vẽ sếch lên bằng đường eyeliner đậm cùng hàng lông mi dài rậm và cong vút. Không những vậy kiểu trang điểm này sẽ mang lại những kiểu khí chất khác nhau cho những đôi mắt khác nhau.

Nếu là đôi mắt 2 mí tròn nó sẽ giúp mắt bạn nhìn ướt át, ngọt ngào và đầy mê hoặc. Còn đối với đôi mắt 1 mí hoặc mí lót nó sẽ khiến bạn nhìn vô cùng cá tính và sang trọng.

Màu mắt được sử dụng khá linh hoạt nhưng thường sẽ là những màu tone tươi sáng rạng rỡ như cam đào, hồng đỏ,... và thêm 1 chút sắc nhũ để đôi mắt thêm phần thu hút. Để nhấn mắt to và lộng lẫy hơn, bạn nên nhấn thêm 1 đường highlight ở phần mí mắt dưới và dậm 1 chút nhũ vào bọng mắt.

foxeyes1

Thường trong layout make up này người ta hay dùng những màu son như hồng dâu, nude các màu đất,... giúp đôi trở nên căng mọng quyến rũ hơn và sẽ là tuyệt vời nhất nếu bạn chọn son bóng.

Ladiprang
Theo:  khoevadep.com.vn copy link