Những mỹ nhân Việt "lột xác" hoàn toàn khi đổi phỏm sang tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Quả thật những kiểu tóc ngắn đầy cá tính của các mỹ nhân Việt rất phù hợp để chị em thử "lột xác" với hình tượng mới.

Nhiều mỹ nhân Việt đã quyết định cắt đi mái tóc dài của mình và chuyển sang tóc ngắn. Quả thật tuyệt chiêu này giúp cho các sao nữ tạo cảm giác mới mẻ,.

Phương Oanh

Phương Oanh đang là một cái tên được rất nhiều khán giả chú ý khi vào vai nữ chính Nam trong Hương Vị Tình Thân. Kiểu tóc layer cắt đến vai và nhuộm nâu rất phù hợp với tính cách mạnh mẽ, ngổ ngáo của nhân vật Nam.

Empty

Ở ngoài đời thực, Phương Oanh càng gây ấn tượng hơn khi để tóc ngắn. Kiểu tóc thời thượng được nữ diễn viên kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cool ngầu.

Empty

Thu Quỳnh

Ngay cả kiểu tóc của Thu Quỳnh cũng vô cùng phong phú. Chỉ riêng mái tóc ngắn, nữ diễn viên đã thử sức qua hàng loạt kiểu khác nhau.

Trong phim Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh để mái tóc bob ngắn bất đối xứng, không chỉ vậy, lối make up đậm càng giúp nữ diễn viên trông lạnh lùng, cá tính và hoàn toàn phù hợp với nhân vật.

Empty

Ngoài đời thực, Thu Quỳnh xuất hiện với khá nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau. Khi thì cắt tóc tém, lúc lại để ngang vai và uốn nhẹ,... dù kiểu mốt nào đi nữa thì mái tóc ngắn vẫn rất phù hợp và gần như là một quyết định sáng suốt.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Xuất hiện trong phân đoạn cuối cùng của Gái Già Lắm Chiêu V, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả ngỡ ngàng với "tóc gái Nhật", giúp nữ diễn viên trông như 1 quý cô thời thượng và vô cùng sang chảnh. 

Empty

Đó cũng không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với mái tóc ngắn. Kiểu tóc ngắn tỉa layer hay uốn cúp đuôi cổ điển đều giúp nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt càng dịu dàng.

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc ngắn trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Vừa năng động vừa "chất lừ" và đầy nữ tính đã làm nổi bật hình tượng của nhà thiết kế nội thất tài năng.

Empty

Ngoài ra ở thời điểm Song Hye Kyo gây sốt với mái tóc ngắn đến vai uốn cụp, kết hợp với mái thưa trong Hậu Duệ Mặt Trời thì Nhã Phương cũng từng thử sức với kiểu mốt này. Cô cũng từng có thời gian để tóc tém và trang điểm đậm với phong cách cực cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link