"Cô em trendy" Khánh Linh biến hóa đa dạng với mái tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý của Cô Em Trendy Khánh Linh, nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với mái tóc của mình phù hợp với mọi phong các khác nhau.

Những cô nàng hiện đại ưa chuộng mái tóc ngắn và trở thành xu hướng trong nhiều năm qua. Dù vậy hội chị em tóc ngắn lại luôn bị bí ý tưởng khi tạo kiểu tóc bởi tóc ngắn có nhiều hạn chế hơn khi biến hóa. Tuy nhiên với những gợi ý của Cô Em Trendy Khánh Linh, nàng sẽ có thêm vô vàn cách làm đẹp cho tóc ngắn. 

Tóc búi củ tỏi đơn giản và thanh lịch

Vào một ngày đẹp trời hãy thử búi kiểu củ tỏi để làm mới mìn. Đây là kiểu tóc thực hiện vô cùng đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng thời trang rất tốt. Tóc búi gọn gàng kết hợp cùng những bộ cánh thanh lịch là một gợi ý hoàn hảo.

Empty

Tóc búi 2 chùm dành cho cô nàng cá tính

Những cô nàng cá tính khó lòng bỏ qua kiểu tóc búi 2 chùm. Kiểu tóc này tưởng rằng cưa sừng làm nghé nhưng thực chất lại mang cảm giác trẻ trung hack tuổi một cách khéo léo. Mái tóc ngắn dễ dàng búi cao hai bên tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho nàng. Vẫn là tóc búi cao nhưng biến hóa một chút với những lọn tóc vuốt ngược tạo nên điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

Empty

Tóc ngắn uốn lượn sóng nhẹ nhàng

Ai theo đuổi phong cách bánh bèo mà chót để tóc ngắn thì cũng không thiếu gì cách biến hóa. Đó chính là tạo kiểu cho mái tóc uốn lượn sóng bay bổng vô cùng phù hợp. Khánh Linh đã rất khéo léo khi biến hóa mái tóc ngắn với nhiều phong cách khác nhau. Với những cô nàng thưa tóc thì cách tạo kiểu này còn giúp nàng ăn gian được độ dày của mái tóc.

Empty

Tóc vuốt ngược Lady Boss cực ngầu

Khoác lên mình bộ cánh mang phong cách cá tính thì tóc vuốt ngược Lady Boss cực ngầu chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần một chút keo định hình mái tóc là đã có một kiểu tóc ấn tượng.

Empty

Tóc buộc đuôi gà đơn giản, trẻ trung

Đơn giản và phổ biến nhất phải kể đến tóc đuôi gà. Dù là tóc ngắn hay tóc dài thì vẫn có thể thực hiện kiểu tóc này. Mix cùng phong cách năng động đảm bảo sẽ mang lại cảm giác visual thăng hạng ngay. 

Empty

Kiểu "bung xõa" tự nhiên 

Khi tóc tạo kiểu quá nhiều vẫn cần có những ngày “nghỉ ngơi” giúp phục hồi hư tổn. Kiểu tóc xõa tự nhiên giúp bạn gái trở nên tươi tắn, năng động. Để tóc đẹp nguyên bản, nàng cần chăm sóc tóc để tóc luôn vào nếp, suôn mượt và khỏe khoắn.

Empty

Với những gợi ý của Cô Em Trendy, team tóc ngắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để làm mới bản thân, mỗi ngày sẽ có kiểu tóc phù hợp để nàng luôn tự tin tỏa sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link