4 kiểu tóc thẳng hot nhất 2021 sẽ giúp visual của chị em chạm đỉnh cao sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chị em còn có một lựa chọn khác mới mẻ, trẻ trung hơn, và đó chính là 4 xu hướng tóc thẳng nổi bật nhất năm 2021 sau đây.

Muốn thay đổi mái tóc, chị em luôn nghĩ đến việc uốn xoăn để làm nổi bật cho diện mạo, lại giúp hack độ bồng bềnh, dày dặn của mái tóc.  Tuy nhiên, nếu suốt ngày uốn xoăn thì phong cách của bạn sẽ trở nên tẻ nhạt, dễ bị cộng tuổi. Chị em còn có một lựa chọn khác mới mẻ, trẻ trung hơn, và đó chính là 4 xu hướng tóc thẳng nổi bật nhất năm 2021 sau đây.

Tóc dài tỉa layer

Tóc dài là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, kiểu tóc này dễ thướt tha quá hóa sến nên tốt nhất nên tỉa layer cho mái tóc, đồng thời duỗi thẳng. Tóc vừa hẳng vừa bóng mượt, gọn gàng. Những ưu điểm của tóc dài tỉa layer, ép thẳng sẽ mang đến cho diện mạo vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, "chanh sả". Trong trường hợp bạn nhuộm nâu, nhan sắc sẽ thêm "tây tây", sành điệu.

Empty
Empty

Với mái tóc có độ dài ngang lưng, hầu hết mọi người đều có xu hướng lặp lại những cách tạo kiểu khá quen thuộc như để thẳng tự nhiên, uốn đuôi. Nhưng sự “lên ngôi” của tóc layer trẻ trung và sành điệu thì chị em đã có nhiều lựa chọn hơn hẳn.

Tóc dài đuôi bằng

Không thích tỉa layer, chị em có thể kết thân với tóc dài cắt đuôi bằng. Phầnđuôi được cắt bằng còn tăng thêm vẻ sang chảnh, thu hút. Nàng công sở áp dụng là vô cùng hợp lý. Lưu ý cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, đó là với kiểu tóc dài đuôi bằng, chị em có thể cắt tóc mái lưa thưa để nhìn ngọt ngào hơn rất nhiều. 

Empty
Empty

Nó không chỉ giúp bạn trở nên trẻ hơn thêm mấy tuổi so với thực tế mà còn giúp bạn thể hiện được nét thanh lịch và duyên dáng đáng yêu. Chắc chắn sẽ giúp bạn thật sự phong cách và sành điệu.

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng phủ sóng tại các salon vì sự hiện đại, sang trọng. Tóc bob đuôi bằng, ép thẳng sẽ cần chị em chú trọng hơn trong việc giữ nếp, vậy nên hãy sắm cho mình một chiếc máy sấy để đảm bảo nếp cho mái tóc thường xuyên bồng bềnh hơn nhé. Với tóc bob đuôi bằng, nhan sắc của chị em sẽ chạm đỉnh cao thời thượng và sang xịn.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer

Nhờ công lăng xê của một loạt người nổi tiếng, sức nóng của tóc ngắn tỉa layer vẫn chưa hề thuyên giảm sau vài mùa lạnh. Phần tỉa layer còn giúp gương mặt của chị em trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Để tăng thêm hiệu quả che nhược điểm, chị em có thể cắt mái lưa thưa, hoặc mái bay. Đừng quên là ngoài tóc đen, chị em hãy nghĩ đến việc nhuộm nâu hoặc highlight để vẻ ngoài ấn tượng hơn nhé!

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link