Mỹ nhân Việt dạo gần đây tích cực lăng xê kiểu tóc ngắn sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm các mỹ nhân dưới đây để tóc bob dài, nhiều nàng sẽ muốn học hỏi theo ngay.

Kiểu tóc thì có rất nhiều, dù chỉ tính riêng tóc ngắn thì cũng không thiếu những lựa chọn đa dạng. Trong vô vàn các kiểu tóc ngắn thì gần đây có một kiểu đang được một loạt các mỹ nhân Việt kết thân, đó chính là tóc bob dài. Đây là kiểu tóc không quá ngắn, chỉ lửng lơ. Dù vậy, tóc bob dài vẫn giữ được nét cá tính, nổi bật của tóc ngắn nói chung. Chưa hết, cái hay của tóc ngắn là vừa phong cách lại đồng thời đem đến cho bạn sự nữ tính, thanh lịch. Ngắm các mỹ nhân dưới đây để tóc bob dài, nhiều nàng sẽ muốn học hỏi theo ngay.

Empty

Á hậu Thùy Dung đã có cú lột xác thành công mỹ mãn khi chuyển từ tóc dài thướt tha sang tóc bob bởi nó mang đến cho cô sự cá tính và phóng khoáng, đồng thời giúp nhan sắc của cô thực sự lên hương với vẻ quyến rũ. Kiểu tóc có được độ bồng bềnh, sống động, khuôn mặt của Thùy Dung cũng thêm phần thanh thoát.

Empty

Kiểu tóc bob dài giúp Hoa hậu Tiểu Vy có được hình ảnh quyến rũ lột xác hoàn toàn so với khi để tóc dài thướt tha. Cô cũng không quá trau chuốt cho mái tóc mà thường rẽ ngôi lệch hẳn, tạo vẻ messy một chút, chẳng những hack độ dày cho mái tóc mà còn giúp vẻ ngoài trông sành điệu, thời thượng hơn. Nhìn khuôn mặt của Tiểu Vy cũng cá tính, sắc sảo hơn trước rất nhiều. 

Empty

Khánh Linh The Face cũng nằm trong hội những mỹ nhân Việt đang kết thân với tóc ngắn suốt thời gian dài. Gần đây cô cũng tích cực lăng xê tóc bob dài, tỉa layer. Kiểu tóc này hợp với gu thời trang độc đáo, chuẩn fashionista của cô nàng. Tóc bob dài, tỉa layer còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng sở hữu gương mặt thanh thoát như Khánh Linh. Kiểu tóc này có nhiều ưu điểm trong đó có việc tôn lên vẻ đẹp ưu điểm của khuôn mặt. 

Empty

Phiên bản tóc bob dài của Đồng Ánh Quỳnh nhìn trẻ trung, cá tính mà không kém phần thanh lịch. Kết hợp thêm phẩn mái lưa thưa, kiểu tóc bob của Đồng Ánh Quỳnh còn tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, các chị em càng nên lưu tâm. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, nếu để tóc bob tỉa layer chẳng cần cầu kỳ trong việc chọn màu mà vẫn rất nổi bật và thú vị vô cùng. Diện kiểu đồ nào cũng rất hợp mốt và sành điệu nữa đấy. 

Empty

Cô nàng streamer nổi tiếng Linh Ngọc Đàm cũng không thể đứng ngoài xu hướng tóc bob dài, tỉa layer. Kiểu tóc này làm bật lên nét cá tính, sắc sảo của Linh Ngọc Đàm, giúp vẻ ngoài của cô có thêm nét sắc sảo hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link