13 cách diện của các mỹ nhân SNSD, nàng 30+ học theo đảm bảo diện đẹp ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Để hình dung ra cách diện blazer lý tưởng nhất với ngưỡng tuổi ngoài 30, chị em hãy tham khảo những outfit sau đây của các mỹ nhân SNSD nhé!

Blazer là kiểu áo khoác rất cơ bản của mùa lạnh, hợp diện trong nhiều bối cảnh, từ công sở, dạo phố cho đến đi chúc Tết. Cách diện blazer cần đảm bảo độ thanh lịch, tinh tế, lý tưởng nhất với ngưỡng tuổi ngoài 30. Chị em hãy tham khảo những outfit sau đây của các mỹ nhân SNSD nhé!

Empty

Blazer kẻ nổi bật và vẫn giữ được độ thanh lịch. Với item này, Tiffany Young kết hợp cùng quần jeans ống loe, layer bên trong áo hai dây lụa gợi cảm.

Empty

Áo blazer màu be dược Taeyeon mix theo cách đơn giản nhất là layer bên trong combo áo + quần dài tuyền màu đen, outfit trông sẽ rất thanh lịch.

Empty

Chị em có thể diện blazer như một chiếc áo bình thường, rồi kết hợp với chân váy dài như outfit của Sooyoung long lanh, nổi bật hơn thường ngày.

Empty

Nhờ layer bên trong một chiếc áo sơ mi kẻ, tổng thể trang phục của Taeyeon trông rất nổi bật, trẻ trung và không hề lệch pha với tuổi 30+.

Empty

Sooyoung mặc blazer theo cách đầy phóng khoáng, đó là layer bên trong áo đen, mix với quần jeans xuyệt tông, xắn gấu. 

Empty

Blazer nhấn eo chỉn chu, sang trọng, đặc biệt là khi kết hợp với chân váy dài, hoặc quần âu. Để outfit không bị đơn điệu quá, Seohyun đã rất khéo léo tô điểm các món phụ kiện vàng, vẻ ngoài của cô nhờ vậy cũng thêm phần long lanh.

Empty

Yoona chứng minh áo blazer đen + quần jeans mãi là cặp bài trùng hoàn hảo.

Empty

Áo thun đen, blazer nâu, quần jeans ống đứng và giày Oxford, Sooyoung đã hoàn thiện được set trang phục cực kỳ thời thượng, trẻ trung. 

Empty

Seohyun khoác ngoài áo thun cổ ba phân một chiếc blazer vải tweed, rồi kết hợp với quần đồng màu. Dù mang tông màu đen làm chủ đạo, outfit này vẫn cực lung linh.

Empty

Thêm một set đồ rất "tây" và thời thượng được gợi ý bởi Sooyoung, đó là công thức gồm: cardigan màu nâu đỏ + blazer nâu và quần jeans. 

Empty

Ááo thun trắng + blazer đen và quần jeans là set đồ yêu thích của Yoona. Đây là cách mặc blazer chuẩn mốt bền vững theo năm tháng.

Empty

Chuộng style lồng lộn và quyến rũ, combo suit màu ghi xám, kết hợp với áo cổ chữ V, xẻ sâu gợi cảm của Tiffany sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Empty

Cũng là bộ suit nhưng khi layer bên trong áo thun trắng, đi giày thể thao, outfit của Yoona lại toát lên sự trẻ trung, năng động và vẫn thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link