Minh Hằng diện áo sơ mi đẹp miễn bàn nhưng lại mất điểm vì mix với kiểu quần này

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là nguồn cơn của sự việc khi có rất nhiều mẫu quần Minh Hằng diện làm cô bị dìm dáng, kéo điểm tổng thể xuống chỉ còn một nửa.

Minh Hằng gắn bó với loạt phim truyền hình rất ăn khách như: "Gọi Giấc Mơ Về", "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" (bản Việt) hay "Vừa Đi Vừa Khóc"... Mới đây, cô đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim remake. Tạo hình "gái một con trông mòn con mắt" với mái tóc sóng dài, nhan sắc của cô thu hút sự chú ý. Bên cạnh diễn xuất, Minh Hằng được nhiều chị em yêu thích bởi phong cách thời trang thanh lịch.

Từ mái tóc xoăn dợn nhẹ, lớp makeup tự nhiên, trang sức tinh tế, Minh Hằng đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật có thời trang ổn áp của phim Việt năm 2022. Thế nhưng không phải món đồ nào cô nàng cũng biết cách mix match cho đẹp. Minh chứng là cô mặc sơ mi rất đẹp nhưng lại mix với quần không hề ăn nhập.

Empty

Minh Hằng tỏ ra yêu thích những mẫu blouse màu trắng tay bồng, bo cổ tay và nhấn nhá ở cổ hay trước ngực đáp ứng tiêu chí chỉn chu, lịch sự mà vẫn nữ tính, nhẹ nhàng. Minh Hằng thường phối với quần tây cạp cao nhưng đây cũng là nguồn cơn của sự việc khi có rất nhiều mẫu quần Minh Hằng diện làm cô bị dìm dáng, kéo điểm tổng thể xuống.

Empty
Empty

Mẫu áo trắng rất kiểu cách kia không hề ăn nhập gì với chiếc quần culotte màu vàng dáng lỗi mốt và đôi sneaker bệt. Giá như stylist cho Minh Hằng mặc một chiếc quần dáng gọn gàng và đôi cao gót nữ tính hơn thì mọi chuyện đã khác. Với outfit bên cạnh, màu xanh coban được chấm phá khá ưng mắt trên nền kaki. Quần có phom phồng nhưng chất liệu lại thô cứng, vô tình cộng cho Minh Hằng thêm mấy ký.

Empty
Empty

Lý do là bởi Minh Hằng đã chọn những mẫu quần thùng thình, kém gọn gàng. Vì cô đã diện những mẫu áo có độ phồng nên đáng lý cô phải diện quần gọn gàng hay giày cũng nên chọn giày cao gót hẳn hoặc sneaker platform. Nhưng đa số quần cô chọn đều có màu sáng, vậy nên càng làm chiều ngang của người đẹp nhích thêm nhiều con số.

Empty

Nhìn từ phía sau, có thể thấy những chiếc quần rộng này không vừa vặn với vóc dáng của cô. Nếu cải thiện được thì có khi Minh Hằng lại có thể diễn viên có style thời trang công sở đẹp nhất màn ảnh Việt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link